ศูนย์ซ่อมมาสด้าอมตะนครทำงานแย่มากๆ

ขอพื้นที่เล่ายาวหน่อยค่ะ

ศูนย์ซ่อมมาสด้าสาขาอมตะนคร ชลบุรี ทำงานแย่มากๆๆๆๆ

ขอเล่าก่อนนะคะ
คือรถเราโดนกิ่งไม้หักลงมาทับ ทำให้กระโปรงหน้าบุบ ด้านข้าง และกระจกข้างเป็นรอยครูด เราก็แจ้งเคลมประกันไปค่ะ

นัดศูนย์เอารถเข้าไปเช็ครายการเคลม วันที่ 24/10/61 เรียบร้อย แล้วก็นัดวันเอารถเข้าเคลม เราก็แจ้งศูนย์ว่า รถจะหมดประกัน 28/12/61 แล้วต้องได้รถไปต่อประกันก่อน ซึ่งเราจะเปลี่ยน บริษัทประกันภัย แล้วเราต้องกลับบ้านวันที่ 28/12/61 ตกลงกันเสร็จก็นัดวันเอารถเข้าเคลม พนักงานแจ้งว่าต้องจอดรถประมาณ 2 สัปดาห์

นัดรอบแรก วันที่ 15/11/61 พอใกล้จะถึงวันแล้วศูนย์ก็โทรมาขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 2/12/61 เนื่องจากคิวรถเต็ม เราก็บอกว่าต้องเอารถไปต่อประกันนะ ทันใช่มั๊ย?? พนักงานบอกทันแน่นอนค่ะ

นัดรอบที่ 2 พอใกล้ถึงวันที่ 2/12/61 พนักงานก็โทรมาเลื่อนนัดไปอีก ขอเป็นวันที่ 6/12/61 เหตุผลเดิม ว่าคิวรถเยอะ เราก็ถามย้ำไปว่าเสร็จทันต่อประกันใช่มั๊ย เราต้องกลับบ้านนะ 28/12/61 พนักงานบอกทันแน่นอนค่ะ

พอวันที่ 6/12/61 เราเอารถเข้าไป ถึงศูนย์ ประมาณ 9 โมง พนักงานมารับรถ เช็คเอกสาร แล้วบอกเรา ว่าได้รถวันที่ 7/1/62
เราก็งงสิคะ ก็เลยบอกไม่ได้ รถต้องต่อประกัน แล้วต้องกลับบ้านปีใหม่ สุดท้ายเดินไปถามช่างบอกจะเร่งให้ แล้วบอกให้มารับรถวันที่ 26/12/61 เราก็เอ้า!!! ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็เอารถจอดรอเคลม เพราะพนักงานบอกทันแน่นอน
ส่วนตัวก็คิดว่า ใช้เวลา 3 สัปดาห์ก็น่าจะทัน

ตลอดเวลาเอารถซ่อม ไม่เคยมีพนักงานโทรมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ติดปัญหาอะไร รถเสร็จไม่ทัน หรืออะไรต่างๆ ไม่เคยแจ้ง

จนวันนี้ เลยต้องโทรไปถามว่าพรุ่งนี้ให้ไปรับรถได้กี่โมง ปรากฎว่าคำตอบที่ได้รับคือ
" พี่คะรถเสร็จไม่ทันนะคะ อะไหล่เพิ่งมา เร็วสุดวันที่ 29/12/61 ตอนเย็น"
คือแบบหน้าชามาก งง.. นี่สรุปคือไม่ทันตามนัด
ไหนจะต่อประกัน ไหนจะต้องกลับบ้าน  คุณรับปากบอกว่าทันๆ สุดท้ายมาเป็นแบบนี้ ซึ่งมันบ่งบอกได้หลายอย่าง
1. คุณไม่ใส่ใจลูกค้า
2. คุณไม่ใส่ใจในงาน
3.ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
4.ไม่มีประสิทธิภาพในการทำงาน

ส่วนคนซวยเป็นเราค่ะ เราไม่ได้รวย ไม่ได้มีรถหลายคัน เราต้องนั่งรถโดยสารไปทำงานทุกวันเป็นเวลาเกือบเดือน ซึ่งมันลำบากมากๆเพราะต้องนั่งรถ 3 ต่อ ลูกเราก็ต้องนั่งวินมอไซค์ไปโรงเรียนทุกวัน  และสุดท้ายรถเราก็ ประกันจะต้องขาด บ้านก็อาจจะไม่ได้กลับ เพราะพนักงานศูนย์ก็หยุดปีใหม่เหมือนเรา แต่ศูนย์ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย

แบบนี้เราจะเรียกร้องอะไรจากใครได้บ้างคะ
รู้สึกแย่และเสียความรู้สึกมากๆๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่