เราซื้อ PC ของ ACER ที่เป็น all in one มาใช้งานค่ะ
ตอนซื้อก็โฆษณาซะดิบดีว่ามีบริการ onsite service (เพราะที่บ้านที่แต่คนแก่และเด็ก เห็นว่าถ้าคอมมีปัญหา onsite จะสะดวกกว่า)
พอมีปัญหาโทรเข้าขอรับบริการผลัดแล้วผลัดอีก ไม่เคยโทรแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทรตามตลอด
แจ้งเรื่องครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 ธค. 61 พนักงานที่รับเรื่องบอกว่าจะประสานงานให้ พร้อมกับให้เลขที่ใบรับแจ้งซ่อม พร้อมแจ้งว่า พอวันที่ 12 จะมีช่างติดต่อมา (อันนี้ก็เข้าใจว่าวันหยุด ก็รอได้)
ก็รอค่ะ ปรากฎว่าก็ไม่มีใครติดต่อมา จนต้องโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ซักพักช่างถึงจะโทรมา บอกว่า อะไหล่ติดแบล็คออเดอร์ พรุ่งนี้ถ้าอะไหล่มาก็จะเข้ามาทำ แต่ถ้าอะไหล่มาไม่ทันก็จะเข้ามาวันที่ 14 ธค.
สุดท้ายช่างก็เงียบไม่มาอีกตามเคย
จนวันเสาร์ที่ 15 เลยโทรเข้าไปอีก พนักงานที่รับสายก็ผลัดอีกว่าอะไหล่ยังไม่มาต้องวันจันที์ที่ 17 จะเข้าไปบ่ายโมงครึ่ง
วันนี้ 14.00 สองช่างก็ยังไม่มาและไม่มีการโทรแจ้งเลย จนต้องโทรเข้าไปอีกก็ได้แค่คำตอบว่าช่างออกมาแล้ว
สุดท้ายก็รอต่อไปไม่รู้ว่าจะได้ซ่อมมั้ยวันนี้ ขณะที่นั่งพิมพ์อยู่นี่ คนที่อยู่ที่บ้านก็บอกว่ายังไม่มีใครมา ยังไม่มีใครติดต่อมา
ใครซื้อเพราะ onsite service ก็อย่าไปคาดหวังอะไรมากเลย ไม่ได้ดีอะไรอย่างที่คิดหรอก
------------------------------------------
สุดท้ายตอนนี้ 14.30 น.โทรหาพนักงานอีกรอบบอกว่าช่างออกไปแล้ว เลยขอเบอร์ช่าง
ช่างโทรเข้ามาก่อนที่จะโทรไป ช่างโทรกลับมาว่าช่างอยู่ อ.บางสะพาน ต้องกลับไปเอาอะไหล่ที่ เพชรบุรี (อะไรคือบอกว่าช่างออกมาแล้ว)
สุดท้ายวันนี้ก็คงไม่ได้ซ่อมอีก เพราะเราอยู่ อ.เมืองประจวบ ตอนช่างโทรมาช่างบอกช่างอยู่บางสะพาน และต้องกลับไปเอาอะไหล่ที่เพชรบุรี
เพิ่งรู้ว่าบริษัทนี้ทำงานกันอย่างนี้ เหนื่อยใจ ใครคิดจะซื้อเพราะ onsite service คิดให้ดีค่ะ
บริการ onsite service ของ acer ใครซื้อแล้วคิดว่าบริการนี้ดี มันมีมุมนี้ด้วยนะคะ
ตอนซื้อก็โฆษณาซะดิบดีว่ามีบริการ onsite service (เพราะที่บ้านที่แต่คนแก่และเด็ก เห็นว่าถ้าคอมมีปัญหา onsite จะสะดวกกว่า)
พอมีปัญหาโทรเข้าขอรับบริการผลัดแล้วผลัดอีก ไม่เคยโทรแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทรตามตลอด
แจ้งเรื่องครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 ธค. 61 พนักงานที่รับเรื่องบอกว่าจะประสานงานให้ พร้อมกับให้เลขที่ใบรับแจ้งซ่อม พร้อมแจ้งว่า พอวันที่ 12 จะมีช่างติดต่อมา (อันนี้ก็เข้าใจว่าวันหยุด ก็รอได้)
ก็รอค่ะ ปรากฎว่าก็ไม่มีใครติดต่อมา จนต้องโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ซักพักช่างถึงจะโทรมา บอกว่า อะไหล่ติดแบล็คออเดอร์ พรุ่งนี้ถ้าอะไหล่มาก็จะเข้ามาทำ แต่ถ้าอะไหล่มาไม่ทันก็จะเข้ามาวันที่ 14 ธค.
สุดท้ายช่างก็เงียบไม่มาอีกตามเคย
จนวันเสาร์ที่ 15 เลยโทรเข้าไปอีก พนักงานที่รับสายก็ผลัดอีกว่าอะไหล่ยังไม่มาต้องวันจันที์ที่ 17 จะเข้าไปบ่ายโมงครึ่ง
วันนี้ 14.00 สองช่างก็ยังไม่มาและไม่มีการโทรแจ้งเลย จนต้องโทรเข้าไปอีกก็ได้แค่คำตอบว่าช่างออกมาแล้ว
สุดท้ายก็รอต่อไปไม่รู้ว่าจะได้ซ่อมมั้ยวันนี้ ขณะที่นั่งพิมพ์อยู่นี่ คนที่อยู่ที่บ้านก็บอกว่ายังไม่มีใครมา ยังไม่มีใครติดต่อมา
ใครซื้อเพราะ onsite service ก็อย่าไปคาดหวังอะไรมากเลย ไม่ได้ดีอะไรอย่างที่คิดหรอก
------------------------------------------
สุดท้ายตอนนี้ 14.30 น.โทรหาพนักงานอีกรอบบอกว่าช่างออกไปแล้ว เลยขอเบอร์ช่าง
ช่างโทรเข้ามาก่อนที่จะโทรไป ช่างโทรกลับมาว่าช่างอยู่ อ.บางสะพาน ต้องกลับไปเอาอะไหล่ที่ เพชรบุรี (อะไรคือบอกว่าช่างออกมาแล้ว)
สุดท้ายวันนี้ก็คงไม่ได้ซ่อมอีก เพราะเราอยู่ อ.เมืองประจวบ ตอนช่างโทรมาช่างบอกช่างอยู่บางสะพาน และต้องกลับไปเอาอะไหล่ที่เพชรบุรี
เพิ่งรู้ว่าบริษัทนี้ทำงานกันอย่างนี้ เหนื่อยใจ ใครคิดจะซื้อเพราะ onsite service คิดให้ดีค่ะ