คําชมถึง AIS
1.สัญญาณครอบคลุมที่ๆผมเดินทางประจําในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกนิดหน่อย
2.พนักงานในพันทิปและคอลล์เซ็นเตอร์ตอบกลับรวดเร็ว ไม่ต้องรอสายนานและพนักงานดูแลปัญหาให้ผมได้
3.ใบเสร็จชําระค่าบริการส่งมาที่บ้านมาผมทุกเดือนไม่เคยตกหล่น
คําติ
1.ช่วงไหนใบเสร็จชําระค่าบริการมีโฆษณาติดมาด้วยใบเสร็จจะดูรก
2.ธีมของแอพเป็นสีเขียวใช้ยากถึงแม้ช่วงหลังจะปรับแล้วก็ตามและบริการต่างๆในแอพมีเยอะทําให้ดูแน่น
คําชมถึง LINE Mobile
1.หน้าเว็บใช้งานง่าย
2.พนักงานตอบผ่านแช็ท รวดเร็ว แก้ปัญหาให้ผมได้พอสมควร
3.ธีมของแอพเป็นตัวหนังสือสีดําพื้นขาวใช้ง่ายไม่รก
เรื่องสัญญาณ ผมเพิ่งย้ายมายังไม่รู้ว่าเป็นยังไงต้องใช้ไปสักพักก่อนแต่มีแนวโน้มว่าจะดี (ถ้าเครื่องเรามีปัญหาต้องติดต่อ LINE Mobile เขาอาจจะให้เราตั้งค่าในเครื่องบางตัวเพื่อรับสัญญาณดีขึ้น)
คําติ
1.เวลารันโปรโมชั่น อย่างโปร "ซื้อ 1 ให้ฟรี อีก 1" ไม่ยอมลงรายละเอียดของโปรลักษณะเครื่องหมายดอกจันทร์ ทําให้ผมและลูกค้าคนอื่นเสียสิทธิ์ถ้าไม่ได้รับ SMS ยืนยันการย้ายภายในเวลาที่รันโปรโมชั่น
2.คําถามที่ส่งไปหลังไมค์ไปทํานองว่า "ขอสิทธิ์ที่เราเสียไปได้มั้ย?" ไม่มีคําตอบกลับมา
อับเดต 16 ธันวาคม 2561
เรื่องคําติข้อ 2 ตอนนี้ผมได้อีเมลล์กดใช้สิทธิ์ของโปรดังกล่าวแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะทักหลังไมค์ไปหรือว่าระบบส่งมาเองอัตโนมัติ แต่ผมก็ยังถือว่าเป็นข้อที่ต้องปรับปรุงอยู่ดีครับ
อับเดต 19 มกราคม 2562
มีปัญหาเรื่องสัญญานขาดช่วงนานเกินไปเวลาที่โทรศัพท์จับเสาสัญญาณใหม่
หมายเหตุ
-ผมไม่พูดเรื่องราคาของแพ็คเกจเพราะผมจะดูการใช้โทรศัพท์และค่าใช้จ่ายที่กันไว้ในแต่ละเดือนเป็นหลัก แล้วถึงค่อยไปดูข้อเสนอของแต่ละค่าย
-ผมใช้ทั้งสองค่ายแบบโปรจ่าย 50%
ขอบคุณครับ
ผมใช้บริการของ AIS และ LINE Mobile แล้วผมมีคําชมตัวโตๆและคําติตัวเล็กๆฝากถึงครับ
1.สัญญาณครอบคลุมที่ๆผมเดินทางประจําในกรุงเทพและต่างจังหวัดอีกนิดหน่อย
2.พนักงานในพันทิปและคอลล์เซ็นเตอร์ตอบกลับรวดเร็ว ไม่ต้องรอสายนานและพนักงานดูแลปัญหาให้ผมได้
3.ใบเสร็จชําระค่าบริการส่งมาที่บ้านมาผมทุกเดือนไม่เคยตกหล่น
คําติ
1.ช่วงไหนใบเสร็จชําระค่าบริการมีโฆษณาติดมาด้วยใบเสร็จจะดูรก
2.ธีมของแอพเป็นสีเขียวใช้ยากถึงแม้ช่วงหลังจะปรับแล้วก็ตามและบริการต่างๆในแอพมีเยอะทําให้ดูแน่น
คําชมถึง LINE Mobile
1.หน้าเว็บใช้งานง่าย
2.พนักงานตอบผ่านแช็ท รวดเร็ว แก้ปัญหาให้ผมได้พอสมควร
3.ธีมของแอพเป็นตัวหนังสือสีดําพื้นขาวใช้ง่ายไม่รก
เรื่องสัญญาณ ผมเพิ่งย้ายมายังไม่รู้ว่าเป็นยังไงต้องใช้ไปสักพักก่อนแต่มีแนวโน้มว่าจะดี (ถ้าเครื่องเรามีปัญหาต้องติดต่อ LINE Mobile เขาอาจจะให้เราตั้งค่าในเครื่องบางตัวเพื่อรับสัญญาณดีขึ้น)
คําติ
1.เวลารันโปรโมชั่น อย่างโปร "ซื้อ 1 ให้ฟรี อีก 1" ไม่ยอมลงรายละเอียดของโปรลักษณะเครื่องหมายดอกจันทร์ ทําให้ผมและลูกค้าคนอื่นเสียสิทธิ์ถ้าไม่ได้รับ SMS ยืนยันการย้ายภายในเวลาที่รันโปรโมชั่น
2.คําถามที่ส่งไปหลังไมค์ไปทํานองว่า "ขอสิทธิ์ที่เราเสียไปได้มั้ย?" ไม่มีคําตอบกลับมา
อับเดต 16 ธันวาคม 2561
เรื่องคําติข้อ 2 ตอนนี้ผมได้อีเมลล์กดใช้สิทธิ์ของโปรดังกล่าวแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะทักหลังไมค์ไปหรือว่าระบบส่งมาเองอัตโนมัติ แต่ผมก็ยังถือว่าเป็นข้อที่ต้องปรับปรุงอยู่ดีครับ
อับเดต 19 มกราคม 2562
มีปัญหาเรื่องสัญญานขาดช่วงนานเกินไปเวลาที่โทรศัพท์จับเสาสัญญาณใหม่
หมายเหตุ
-ผมไม่พูดเรื่องราคาของแพ็คเกจเพราะผมจะดูการใช้โทรศัพท์และค่าใช้จ่ายที่กันไว้ในแต่ละเดือนเป็นหลัก แล้วถึงค่อยไปดูข้อเสนอของแต่ละค่าย
-ผมใช้ทั้งสองค่ายแบบโปรจ่าย 50%
ขอบคุณครับ