ใช้ Line Mobile มาตั้งแต่เปิดบริการ จนถึงขณะนี้ ก็ไม่ประทับใจหลายๆ เรื่อง เช่น
- โทรเข้าคอลล์เซ็นเตอร์
ยากมาก ตั้งแต่บีตา จนเปิดให้บริการจริง ก็ยังคงโทรยากอยู่ (
ยากมากในที่นี้หมายถึง - โทรติด แต่ระบบบอกว่า เป็นดีแทค และรอสายนานๆๆๆ มาก และก็ไม่ได้คุยอยู่ดี)
- เมื่อโทรยาก ก็เลยใช้วิธีแชตออนไลน์ เจ้าหน้าที่ก็มักตอบช้า ที่สำคัญตอบไม่ตรงคำถาม (เหมือนไม่อ่านคำถามดีๆ) และบาทีคำตอบ ก็ไม่ชัดเจน ซึ่งก็ร้องเรียนหรือทำอะไรไม่ได้
- ส่วนเรื่องสัญญาณ ก็เหมือนดีแทค (ดีแทคเป็นอย่างไร ไลน์โมบายล์ก็อย่างนั้น)
- ท้ายสุด ไม่ชอบใจ
ก็ต้องย้ายค่ายออก
และข้อดีที่ดีที่สุดของของ Line Mobile ก็คือ
ย้ายออกไป ดีแทค ได้รวดเร็วมาก ทันทีที่ทำเรื่องย้าย ก็ย้ายออกได้เลย (ไม่ต้องรอ 2 วันทำการ เพราะจริงๆ แล้วเป็นบริษัทในเครือเดียวกันนั่นเอง) จากนั้น อยากย้ายค่ายไปไหนก็ตามระเบียบเดิมๆ (2 วันทำการ)
หลังจากย้ายออกแล้ว ก็ต้องล็อกอินกลับมาแจ้ง ผ่านทางแชตอีกว่า ย้ายออก ให้ช่วยคืนเงินที่ไม่ได้ใช้มาด้วย (ไลน์โมบายล์ เป็นรายเดือนแบบ จ่ายก่อน ใช้ทีหลัง) ซึ่งบางครั้ง ก็ต้องแชตตามบ่อยๆ กว่าได้เงินคืน บางทีก็เป็นเดือนก็มี (ใช้หลายเบอร์ เจอมาเกือบทุกแบบ)
[CR] ข้อดีของ Line Mobile คือ ย้ายค่ายไปดีแทค ได้ทันที
- โทรเข้าคอลล์เซ็นเตอร์ยากมาก ตั้งแต่บีตา จนเปิดให้บริการจริง ก็ยังคงโทรยากอยู่ (ยากมากในที่นี้หมายถึง - โทรติด แต่ระบบบอกว่า เป็นดีแทค และรอสายนานๆๆๆ มาก และก็ไม่ได้คุยอยู่ดี)
- เมื่อโทรยาก ก็เลยใช้วิธีแชตออนไลน์ เจ้าหน้าที่ก็มักตอบช้า ที่สำคัญตอบไม่ตรงคำถาม (เหมือนไม่อ่านคำถามดีๆ) และบาทีคำตอบ ก็ไม่ชัดเจน ซึ่งก็ร้องเรียนหรือทำอะไรไม่ได้
- ส่วนเรื่องสัญญาณ ก็เหมือนดีแทค (ดีแทคเป็นอย่างไร ไลน์โมบายล์ก็อย่างนั้น)
- ท้ายสุด ไม่ชอบใจ ก็ต้องย้ายค่ายออก
และข้อดีที่ดีที่สุดของของ Line Mobile ก็คือ ย้ายออกไป ดีแทค ได้รวดเร็วมาก ทันทีที่ทำเรื่องย้าย ก็ย้ายออกได้เลย (ไม่ต้องรอ 2 วันทำการ เพราะจริงๆ แล้วเป็นบริษัทในเครือเดียวกันนั่นเอง) จากนั้น อยากย้ายค่ายไปไหนก็ตามระเบียบเดิมๆ (2 วันทำการ)
หลังจากย้ายออกแล้ว ก็ต้องล็อกอินกลับมาแจ้ง ผ่านทางแชตอีกว่า ย้ายออก ให้ช่วยคืนเงินที่ไม่ได้ใช้มาด้วย (ไลน์โมบายล์ เป็นรายเดือนแบบ จ่ายก่อน ใช้ทีหลัง) ซึ่งบางครั้ง ก็ต้องแชตตามบ่อยๆ กว่าได้เงินคืน บางทีก็เป็นเดือนก็มี (ใช้หลายเบอร์ เจอมาเกือบทุกแบบ)