thai Lion air ดีเลย์ 1 .20 ชม ไม่มีแจ้งล่วงหน้าเลยจ้า

หมดหยุดยาวไปแล้ว สายการบินอื่น โดยเฉพาะคู่แข่งก็ไม่มีดีเลย์เลย ที่สำคัญเวลาสายการบินอื่นจะดีเลย์ก็จะมี email or sms มาบอกเน้าะ
ขณะที่ air asia กำลังโปรโมทโครมๆ ว่าเครื่องตรงเวลารอไม่ได้ แต่ lion air กลับตกต่ำลงทุกวัน ดีเลย์ไป ชม. กว่าไม่มีอะไรมาแจ้งเลย!
คนบริหารงานส่วนไหน ทำกันยังไงถึงออกมาได้โง่เง่าสะเพร่าขนาดนี้
เครื่อง เชียงใหม่ - ดอนเมือง จาก 10.30 เลื่อนเป็น 11.50 !!!!
1. เช็คอินออนไลน์มาถึงใน gate เพิ่งมาแจ้งคะ
2. ถาม counter boarding บอกว่า ดีเลย์ และเมื่อวานตรวจสอบ call center แล้วว่าเค้าส่ง email and sms แจ้งหมดแล้ว
3. ไม่ได้ทั้ง 2 อย่าง เลยโทรไปถาม call center บอกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงหน้างาน Call center จะไม่ทราบ ถ้าอยากเปลี่ยนเที่ยวให้เร็วขึ้น 5 นาที ให้ไปเปลี่ยน หรือสอบถามหน้า counter chek in
4. ไป Counter checkin จนท print ใบให้ใหม่ เที่ยวเดิม เวลาเดิม ไม่ช่วยอะไรทั้งนั้น
.
อยากจะให้คนทำงาน ช่วยเห็นใจ ลูกค้าสายการบินด้วยนะคะ มีหลายทีที่คนติดธุระ นัดคนนั้นคนนี้ไว้ เรื่องงานบ้าง ธุระบ้าง เรื่องส่วนตัวบ้าง สำคัญมากสำคัญน้อยแตกต่างกันไป นี่เลทเป็น ชม. กว่า ไม่มีแจ้งล่วงหน้าเลยคุณ! ไม่มีการช่วยลูกค้า ช่วยพนักงานบริษัทตัวเองให้มาตอบคำถาม หรือช่วยเทรนมาให้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าอะไรทั้งนั้น
.
ผิดหวังกับสายการบินนี้ และขอให้ทุกคนเลือก thai lion air เป็นตัวเลือกสุดท้าย จะได้ไม่ต้องโดนยัดเยียดปัญหาหน้างานของสายการบิน มาให้เป็นปัญหาของเราเอง (อย่างน้อยเจ้าอื่นเขาก็แจ้งล่วงหน้า และพยายามพัฒนาปรับปรุงนะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่