[CR] ถ้าคุณจะใช้บริการ Tesco Lotus Online จงจ่ายด้วยเงินสดเท่านั้น

ผมเป็นคนที่ซื้อของ Online บ่อยๆอยู่แล้ว ทั้ง Lazada, Shoppee, JIBS, BANANA IT, หรือการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศโดยตรง จึงค่อนข้างจะไว้ใจกับระบบการซื้อของ Online และใช้บัตรเครดิตกับระบบการจ่ายเงินของWebsiteที่มีStandard

1. ผมได้ทดลองสั่งซื้อของผ่าน Tesco Lotus Online ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม และชำระด้วยบัตรเครดิตเต็มจำนวน (ได้รับ Emailสรุปยอดชำระทันทีที่สั่ง)

2. สินค้าที่นำมาส่ง ไม่ครบตามที่สั่ง มีการตัดรายการออก 1รายการ และมีการเอาสินค้ามาทดแทนสินค้าที่ผมสั่ง1รายการ

3. เนื่องจากผมไม่อยากใช้สินค้าที่ Tesco Lotus Online นำมาทดแทน1รายการนั้น ผมจึงไม่รับสินค้า

4. เจ้าหน้าที่แจ้งกับผมว่า จะกลับไปคืนสินค้า และลดยอดตัดบัตรเครดิตลงเอง อัตโนมัติ โดยที่ผมไม่ต้องตามเรื่องใดๆ

5. บิลบัตรเครดิตมาถึงในช่วงกลางเดือน พฤษจิกายน ยอดบัตรเครดิตยังไม่ได้เอาสินค้าที่ผมปฎิเสธออกไป ผมตามเรื่องกับ Tesco Lotus Online ทางโทรศัพท์

6. ต้นเดือน ธันวาคม มีเจ้าหน้าที่ ที่อ้างว่าเป็นพนักงานของ Tesco Lotus Online  ติดต่อผมทางโทรศัพท์ ให้ผมแจ้งหมายเลขบัตรเครดิตทางโทรศัพท์ ซึ่งผมรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะแจ้งทางนี้ เนื่องจากเหตุผลทางความปลอดภัยของบัตรเครดิต ด้วยยอดเงินที่ผมเสียไป ผมไม่คิดว่าผมควรจะเสี่ยงแจ้งเลขที่บัตรเครดิตของผมทางโทรศัพท์

7. โดยปกติระบบการ Refund เงินผ่านบัตรเครดิต ถ้าคุณสามารถตัดยอดเงินผมไปได้ คุณก็ควรจะมีระบบที่สามารถคืนเงินมาได้

8. ถ้าคุณคิดจะซื้อของผ่าน Tesco Lotus Online ผมแนะนำให้คุณทำใจว่า สินค้าที่คุณจะได้รับ จะไม่ครบ หรือจะมีการเปลี่ยนสินค้าอื่นมาทดแทน และอย่าใช้บัตรเครดิตจ่าย ให้เตรียมเงินสดเอาไว้จ่าย

9. ผมจะไม่ซื้อสินค้า Tesco Lotus Online อีกต่อไปแล้ว ไปซื้อเองที่สาขาดีแล้ว ตัวระบบ Onlineยังไม่พร้อม
ชื่อสินค้า:   Tesco Lotus Online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่