อยากชื่นชมความเป็นอาชีพในการทำงาน ของ บลจ. ASSET PLUS

ผมได้มีโอกาสในการติดต่อสอบถาม หรือ ดำเนินการต่างๆ กับ บลจ. ASSET PLUS โดยคร่าวๆประมาณ 3 ครั้ง  และก็เป็นความประทับใจส่วนตัวทั้ง 3 ครั้งที่อยากจะชื่นชม

1) เมื่อช่วงต้นปีนี้ ไปเปิดบัญชีไว้ซื้อขายกองทุนรวมกับสาขาหนึ่งของ บลจ.  ผมมีความประทับใจในการใส่ใจรายละเอียดของลูกค้า การให้คำแนะนำและการพูดคุยสอบถามตอบคำถามต่างๆ การทำงานที่ไว และการติดตามดูแลลูกค้าอย่างดีหลังจากเสร็จวันนั้นไป

2) ผมได้ส่ง email หา บลจ. เพื่อสอบถามข้อมูลบางอย่าง (ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารทาง email)  หลังจากส่ง email ไปไม่นาน ก็จะมี email ตอบกลับจากทาง บลจ. เป็นข้อความภาษาอังกฤษที่สามารถใช้คำได้กะทัดรัดและได้ใจความสำหรับลูกค้า (ผมมองว่าเป็นผลดีกับการมีลูกค้าต่างชาติมาก) ..... แต่! หลังจาก email ที่ส่งกลับมาหาเราไม่นานนั้น ทาง บลจ. ได้ทำการโทรหาผมเพื่อยืนยันการตอบกลับข้อมูลทาง email พร้อมอธิบายรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมทางการสนทนาในโทรศัพท์อีกที

3) เหมือนข้อ 2) เลยครับ


ประทับใจ บลจ. ASSET PLUS ค่อนข้างมาก  ขอให้รักษามาตรฐานในการทำงานแบบมืออาชีพต่อไปเรื่อยๆนะครับ  

ขอสวัสดีปีใหม่ทาง บลจ. ล่วงหน้าด้วยครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่