ซื้อสินค้าจาก LAZADA มา 3 ชิ้นเป็นหูฟัง bose ได้รับของวันที่ 30 ต.ค 61ใช้มามีอยู่หนึ่งชิ้นที่เสียบชาร์จชำรุดร่วงมาจากหูฟังเมื่อวันที่ 26 พ.ย 61แจ้งศูนย์ช่วยเหลือ LAZADA ตอบกลับมาว่าลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า หมายเลขคำสั่งซื้อ215047957103480 ท่านสามารถติดต่อเคลมสินค้าได้ที่เบอร์0969736026 มีการรับประกันสินค้า 1 ปีค่ะ ให้ติดต่อร้านค้าเองคือร้าน MYFOX ผมพยายามติดต่อ MYFOX โทรเป็นร้อยครั้ง ไม่รับโทรศํพท์ ก็พยายามโทรเรื่อยๆ เมื่อวานร้านค้ารับสาย พูดจาได้แบบว่า กูไม่สนใจ พยายามจะให้ผมแชทอย่างเดียว ผมแจ้งว่าเข้าไปในรายการสั่งซื้อกดแชทแล้ว ไม่มีกล่องให้ผมกรอกข้อความเลย ร้านค้าบอกผมว่าทำไมคนอื่นแชทได้ พร้อมกับกระแทกหูโทรศัพท์ ( ผมอัดคำพูดสนทนาไว้แล้ว )
ผมก็พยายามแชทปัญหากับ LAZADA แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือช่วยเหลือเท่าที่ควรแถมพูดแบบมีสคลิปเป็น format น้ำเสียงแบบไม่เป็นมืตร ตอบแบบว่ารำคาญ พอกันทีครับผมคิดว่าผมคงเคลมสินค้าไม่ได้อีกต่อแล้ว จึงขอเตือนมายังสมาชิกด้วยว่าเวลาจะซื้อของกับ LAZADA นั้นกรุณาไตร่ตรองให้ดี
ส่วนผมคงเข็ดขยาดกับ LAZADA ไปตลอดชีวิตเลยครับ พอกันทีครับ LAZADA .........
อยากรู้ว่า LAZADA จะแก้ปัญหาอย่างไร?
ผมก็พยายามแชทปัญหากับ LAZADA แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือช่วยเหลือเท่าที่ควรแถมพูดแบบมีสคลิปเป็น format น้ำเสียงแบบไม่เป็นมืตร ตอบแบบว่ารำคาญ พอกันทีครับผมคิดว่าผมคงเคลมสินค้าไม่ได้อีกต่อแล้ว จึงขอเตือนมายังสมาชิกด้วยว่าเวลาจะซื้อของกับ LAZADA นั้นกรุณาไตร่ตรองให้ดี
ส่วนผมคงเข็ดขยาดกับ LAZADA ไปตลอดชีวิตเลยครับ พอกันทีครับ LAZADA .........