พร้อมหรือยังกับคำว่า 4.0

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ วันนี้อยากจะมาระบายกับการจ่ายเงินผ่านแอพของ SCB ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าผมยินดีมาตลอดกับการจ่ายเงินบน แอพต่างๆเพราะมันทำให้เราสะดวกรวดเร็วไม่ต้องมาเสียเวลากับการรอคิวและช่วยลดงานกับพนักงานในองค์กรต่างๆ แต่วันนี้ที่ต้องมาพูดเพราะไม่พอใจอย่างยิ่งไม่รู้ว่าเป็นเพราะพนักงานหรือระบบของ SCB กันแน่เรื่องมีอยู่ว่าผมนั้นได้ซื้อรถยนต์และทำเรื่องผ่อนจ่ายกับแบงค์ SCB มาโดยตลอดร่วม 3 ปีไม่เคยมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินช้าแม้แต่นิดเดียวและจ่ายเงินผ่านแอพ SCB มาโดยตลอดจนมาถึงล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม 2561 ผมก็จ่ายเงินแบบปกติของผมแล้วจู่ๆก็มีพนักงานจากหน่วยงานติดตามทวงหนี้บอกว่าผมยังค้างค่าชำระบริการรถยนต์ที่ผมมีอยู่ 1 งวด ผมก็ตกใจเอ๊ะทันทีที่เงินออกก็จ่ายเลยทำไมยังค้างอยู่อีกก็เลยบอกพนักงานในสายไปว่าผมได้ทำการจ่ายเงินแล้วนะครับพนักงานก็เลยบอกลองให้เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดูว่าทำไมเงินยังไม่เข้าผมก็เลยได้ติดต่อไปกับคอลเซ็นเตอร์ของ SCB พนักงานได้บอกว่าผมได้จ่ายเงินผิดเงินไปเข้าประกันภัยรถยนต์ต้องทำเรื่องยื่นเอกสารเพื่อขอโยกเงินให้ค่ะ ผมก็เลยส่งเอกสารไปตามที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกและโทรติดตามว่าได้รับเอกสารแล้วหรือยัง ก็มีทั้งตอบกลับมาในสายและเมล์ที่ส่งไปว่าทางบริษัทได้รับเอกสารแล้วและจะดำเนินการแก้ไขให้ทันทีผมก็เลยนิ่งนอนใจว่าคงไม่กี่วันน่าจะเรียบร้อย สุดท้ายผ่านมา 2 อาทิตย์ก็ยังมีพนักงานโทรมาทวงหนี้ค้างชำระกับผมเหมือนเดิมผมก็บอกว่าผมได้ยื่นเรื่องไปแล้วและพนักงานก็บอกจะดำเนินการให้ ผมก็เลยโทรไปสอบถามกับ SCB ใหม่อีกครั้งพนักงานคนใหม่บอกเรื่องอยู่ระหว่างทำเรื่องให้อยู่จนปัจจุบันผ่านมา 1 เดือนเต็มผลก็เหมือนเดิมคืออยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขอยู่ ที่พีคสุดในใบเสร็จมีขึ้นค่าติดตามทวงหนี้และค่าดำเนินการเพิ่มผมเลยโทรไปสอบถามกับพนักงาน SCB พนักงานบอกว่ารอวันที่ปิดบัญชีแล้วให้ติดต่อเพื่อปรับปรุงค่ะ(แต่ต้องดูก่อนนะคะว่าบริษัทปรับปรุงให้ได้กี่ %)สรุปคือเราผิดใช่ไหมที่ชำระค่าบริการล่าช้าอ่ะ บ้างทีก็คิดนะถ้ามันดำเนินการล่าช้าขนาดนี้ยกเลิกการจ่ายเงินผ่านแอพดีกว่าไหมเพราะมันทำให้ลูกค้าเสียเครดิตด้วยว่าลูกค้าชำระล่าช้าทั้งทีมันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่