ก่อนอื่นบอกก่อนว่า ผมไม่เคยสมัครสมาชิกเพื่อมาตั้งกระทู้อะไรในพันทิปมาก่อนเลยในชีวิต แต่เหตุการณ์นี้ผมไม่ไหวจริงๆ ของขึ้นต้องการระบายถึงสิ่งที่เจอมากลับตัว และคิดว่าเพื่อนๆ อาจเคยเจอมาแล้วเหมือนกัน
ผมสั่งโฟโตเซต คิมิวะ ซึ่งเริ่มพรีออร์เดอร์วันที่ 1-7 ตุลาคม ผมพรีออร์เดอร์ไปวันที่ 2 ตุลาคม จำนวน 5040 บาทรวมค่าจัดส่ง กำหนดส่งของในรายละเอียดสนค้าบอกชัดเจนว่า เริ่มส่งของ 5-28 พฤศจิกายน
ในช่วงเวลาที่ อฟช.เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.เป็นต้นมาผมก็เฝ้านับวันรอว่าของจะได้เมื่อไหร่ กลางเดือนก็แล้ว, วันที่ยี่สิบกว่าๆ ก็แล้ว ทักไปถาม อฟช.ในแชทคำตอบที่ได้เดิมๆ "บอกกำลังทยอยส่งของค่ะ"
จนแล้วจนรอดมาถึงวันที่ 26 ผมทักไปย้ำออฟฟิเชียลอีกรอบใกล้กำหนดส่ง 28 แล้ว สถานของผมไม่มีอะไรอัพเดทเลย แอดมินตอบกลับมาว่า "รบกวนลูกค้ารอถึงวันที่ 28 ถ้าสถานะการจัดส่งไม่อัพเดทรบกวนแจ้งแอดมิน"
28 ผมทักไปบอกว่า เลขของเพิ่งขึ้นวันนี้ (เลข SPxxxxxx) และถามว่าของต้องส่งวันนี้ถูกไหม แอดมินก็ตอบคำตอบเดิมๆ ว่า "ให้รออัพเดทสถานะ"
29 เกินมา 1 วันทุกอย่างยังนิ่ง ผมทักไปบอกว่า นี่มันเกิดกำหนดส่งของแล้วยังไง มันต้องส่ง 28 ตามกำหนดไม่ใช่หรือสิ่งที่ได้คำตอบกลับมาคือ "ขออภัยลูกค้าอย่างยิ่งนะคะ ทางเรากำลังเร่งการจัดส่งให้กับลูกค้าทุกท่าน" พร้อมสติกเกอร์ขอโทษรูปหมาบีบน้ำตา
ได้แค่คำว่าขอโทษหรอครับ อฟช BNK48 วงโด่งดังระดับประเทศ ลงขายของสร้างรายได้ไปเท่าไหร่ ลงรายละเอียดชัดว่าส่งของ 5-28 พ.ย.แต่ไม่ได้ทำตามที่ลงไว้ แล้วให้ได้แค่คำว่าขอโทษแค่นั้นหรือ ?? พูดแล้วทำไม่ได้ เขาเรียกว่าอะไรกัน ??
ตอนนี้ผมมีแต่ความรู้สึกแย่ๆ กับ อฟช. การที่เจอการบริการที่สุดจะย่ำแย่ขนาดนี้ ในอนาคตผมอยากจะสั่งของออนไลน์พวกเขาอีกไหม ทำไมถึงทำกับลูกค้าแบบนี้
ซิงเกิ้ล 5 Festival ออกมาแล้ว แต่รูปซิง 4 Kimiwa ที่ผมสั่งตั้งแต่วันที่สองของการพรีออเดอร์ยังมาไม่ถึง ยังไม่มีอัพเดทใดๆ ทั้งที่เกินวันที่ระบุว่า 28 พ.ย. มาแล้ว
จริงๆ ผมไม่ได้อยากจะสั่งออนไลน์ แต่เพราะ อฟช. ตอนนั้นไม่บอกก่อนว่าจะขาย Photoset ในวัน 2-shot ก่อนล่วงหน้าตั้งแต่แรก ผมเลยพลาดไปสั่งพรีออเดอร์
ตอนนี้ในหัวผมมีผลหมากรากไม้ให้กับ อฟช. ทั้งนั้นเลย กล้วย ฟักแฟก แตงไทย เห้อ.... ผมควรทำอย่างไรดี วันนี้ที่เขียน 30 พ.ย. สถานะของก็ยังนิ่ง ผมเบื่อที่จะทักไปต่อว่าในแชทแล้ว เพราะแอดมินก็จะตอบคำเดิมๆ
ทำไม อฟช.BNK และ shopee ยังจัดระบบส่งของห่วยแบบนี้
ผมสั่งโฟโตเซต คิมิวะ ซึ่งเริ่มพรีออร์เดอร์วันที่ 1-7 ตุลาคม ผมพรีออร์เดอร์ไปวันที่ 2 ตุลาคม จำนวน 5040 บาทรวมค่าจัดส่ง กำหนดส่งของในรายละเอียดสนค้าบอกชัดเจนว่า เริ่มส่งของ 5-28 พฤศจิกายน
ในช่วงเวลาที่ อฟช.เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.เป็นต้นมาผมก็เฝ้านับวันรอว่าของจะได้เมื่อไหร่ กลางเดือนก็แล้ว, วันที่ยี่สิบกว่าๆ ก็แล้ว ทักไปถาม อฟช.ในแชทคำตอบที่ได้เดิมๆ "บอกกำลังทยอยส่งของค่ะ"
จนแล้วจนรอดมาถึงวันที่ 26 ผมทักไปย้ำออฟฟิเชียลอีกรอบใกล้กำหนดส่ง 28 แล้ว สถานของผมไม่มีอะไรอัพเดทเลย แอดมินตอบกลับมาว่า "รบกวนลูกค้ารอถึงวันที่ 28 ถ้าสถานะการจัดส่งไม่อัพเดทรบกวนแจ้งแอดมิน"
28 ผมทักไปบอกว่า เลขของเพิ่งขึ้นวันนี้ (เลข SPxxxxxx) และถามว่าของต้องส่งวันนี้ถูกไหม แอดมินก็ตอบคำตอบเดิมๆ ว่า "ให้รออัพเดทสถานะ"
29 เกินมา 1 วันทุกอย่างยังนิ่ง ผมทักไปบอกว่า นี่มันเกิดกำหนดส่งของแล้วยังไง มันต้องส่ง 28 ตามกำหนดไม่ใช่หรือสิ่งที่ได้คำตอบกลับมาคือ "ขออภัยลูกค้าอย่างยิ่งนะคะ ทางเรากำลังเร่งการจัดส่งให้กับลูกค้าทุกท่าน" พร้อมสติกเกอร์ขอโทษรูปหมาบีบน้ำตา
ได้แค่คำว่าขอโทษหรอครับ อฟช BNK48 วงโด่งดังระดับประเทศ ลงขายของสร้างรายได้ไปเท่าไหร่ ลงรายละเอียดชัดว่าส่งของ 5-28 พ.ย.แต่ไม่ได้ทำตามที่ลงไว้ แล้วให้ได้แค่คำว่าขอโทษแค่นั้นหรือ ?? พูดแล้วทำไม่ได้ เขาเรียกว่าอะไรกัน ??
ตอนนี้ผมมีแต่ความรู้สึกแย่ๆ กับ อฟช. การที่เจอการบริการที่สุดจะย่ำแย่ขนาดนี้ ในอนาคตผมอยากจะสั่งของออนไลน์พวกเขาอีกไหม ทำไมถึงทำกับลูกค้าแบบนี้
ซิงเกิ้ล 5 Festival ออกมาแล้ว แต่รูปซิง 4 Kimiwa ที่ผมสั่งตั้งแต่วันที่สองของการพรีออเดอร์ยังมาไม่ถึง ยังไม่มีอัพเดทใดๆ ทั้งที่เกินวันที่ระบุว่า 28 พ.ย. มาแล้ว
จริงๆ ผมไม่ได้อยากจะสั่งออนไลน์ แต่เพราะ อฟช. ตอนนั้นไม่บอกก่อนว่าจะขาย Photoset ในวัน 2-shot ก่อนล่วงหน้าตั้งแต่แรก ผมเลยพลาดไปสั่งพรีออเดอร์
ตอนนี้ในหัวผมมีผลหมากรากไม้ให้กับ อฟช. ทั้งนั้นเลย กล้วย ฟักแฟก แตงไทย เห้อ.... ผมควรทำอย่างไรดี วันนี้ที่เขียน 30 พ.ย. สถานะของก็ยังนิ่ง ผมเบื่อที่จะทักไปต่อว่าในแชทแล้ว เพราะแอดมินก็จะตอบคำเดิมๆ