▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
Agoda
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โรงแรมรีสอร์ทต่างประเทศ
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ เจออโกด้าทำพิษ
ตัวเลือกที่ขึ้นมาให้เลือกคือจองไปคือ ห้องเชื่อมต่อกัน พักได้ 4 คน เราเองเข้าใจว่า เป็น Connecting Room สรุปว่ามาถึง check in ห้องไม่ได้เชื่อมต่อกัน แค่ห้องติดกันเฉยๆ เราได้โทรสอบถามทางอโกด้า ทางอโกด้ารับเรื่องและจะรีบคุยกับทาง รร.ให้ แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เราต้องนั่งรอเป็น ชม. เลยตัดสินใจโทรกลับไปอโกด้าใหม่ ได้ความว่า
1.อโกด้ายอมรับว่า ภาษาไทยที่เขียนไว้มีการแปลเป็นภาษาไทยผิดพลาด ที่ รร.นี้ยืนยันว่าไม่มี ห้องเชื่อมต่อกัน
2.ทางอโกด้าไม่สามารถรับผิดชอบใดๆได้เลย ปล่อยให้เราต้องแก้ปัญหากันเอง บอกว่าทำได้แค่ให้คูปองส่วนลด 10% สำหรับการจองครั้งต่อไป
ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว อย่างนี้เราทำอะไรได้บ้างครับ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยครับ