ขอคำปรึกษาหน่อยครับ เจออโกด้าทำพิษ

จองผ่านอโกด้าไว้ 1 ห้องสำหรับ 4 คน
ตัวเลือกที่ขึ้นมาให้เลือกคือจองไปคือ ห้องเชื่อมต่อกัน พักได้ 4 คน เราเองเข้าใจว่า เป็น Connecting Room สรุปว่ามาถึง check in ห้องไม่ได้เชื่อมต่อกัน แค่ห้องติดกันเฉยๆ เราได้โทรสอบถามทางอโกด้า ทางอโกด้ารับเรื่องและจะรีบคุยกับทาง รร.ให้ แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เราต้องนั่งรอเป็น ชม. เลยตัดสินใจโทรกลับไปอโกด้าใหม่ ได้ความว่า
1.อโกด้ายอมรับว่า ภาษาไทยที่เขียนไว้มีการแปลเป็นภาษาไทยผิดพลาด ที่ รร.นี้ยืนยันว่าไม่มี ห้องเชื่อมต่อกัน
2.ทางอโกด้าไม่สามารถรับผิดชอบใดๆได้เลย ปล่อยให้เราต้องแก้ปัญหากันเอง บอกว่าทำได้แค่ให้คูปองส่วนลด 10% สำหรับการจองครั้งต่อไป

ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว อย่างนี้เราทำอะไรได้บ้างครับ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่