เนื่องด้วยมีความจำเป็น เร่งด่วนในการจองที่พัก คืนวัน เสาร์ ที่ 15 ก.ย. 61 จึงเลือกใช้ อะโกด้า AGODA เพราะเวลาจองทุกครั้ง ก็จะใช้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ จองที่พัก กับ V VAREE ในกทม. โดยลองค้นหาที่พัก ด้วย App Agoda เมื่อได้ห้องพัก และตรวจสอบ เรียบร้อย ก็ชำระเงิน ผ่านบัตร เครดิต
หลังจากนั้น ไม่ได้ตรวจสอบ เอกสารที่ส่งมาทางเมลแต่อน่างใด จนถึงเวลาเข้าพัก ก็ เข้าพัก ตามปกติ เมื่อ ถึงเช้า วันรุ่งขึ้น ออกไปทานอาหารเช้า พนักงาน ถามหา คูปอง ก็ ไม่ได้ให้ไป เพราะว่า ไม่ได้รับคูปอง เข้าใจว่า คงได้อาหาร ปกติ รอจน เพื่อนสมาชิก อีสองคนออกมา ร่วมใโต๊ะ จึงได้ไปถามอีกครั้ง ปรากฎ บอกว่า ที่เราจองมา ไม่มีอาหารเช้า
ขอถามว่า
เมื่อ ตอนที่เรากดจอง มีข้อความว่า
"ฟรีอาหารเช้า"
แต่พอตรวจดูเอกสาร ไม่มีข้อมูลใดๆ ขึ้นว่า ได้รับ ฟรีอาหารเช้า
ทางโรงแรม ก็บอกได้แค่ว่า ไม่เกี่ยว เพราะ การจองนี้ อะโกด้าจัดการ
สรุป ไม่ได้กิน
อยากให้ช่วยกันพิจารณาว่า เราทำอะไรผิดพลาด
จากหน้าจอที่ส่งมา อาจจะไม่ใช่ ขณะที่จอง แต่ก็ได้ทำการ ทดสอบหลังจากนั้น
พร้อมทั้งยื่นหน้าจอให้พนักงานดู แต่ก็ ไม่สามารถ ทำอะไรได้ สรุปแค่ว่า โรงแรมไม่ผิด
ให้ไปร้องกับอโกด้า อย่างเดียว
แบบนี้ เราจะ แจ้งอะไรกกับใครได้ ติดต่อ อโกด้า ก็ไม่ได้
หลาบบบบบมั้ยกับอโกด้า
Agoda จอง ฟรีอาหารเช้า แต่ ไม่ได้รับอาหารเช้า แบบนี้ก็ได้หรือ อะโกด้า
หลังจากนั้น ไม่ได้ตรวจสอบ เอกสารที่ส่งมาทางเมลแต่อน่างใด จนถึงเวลาเข้าพัก ก็ เข้าพัก ตามปกติ เมื่อ ถึงเช้า วันรุ่งขึ้น ออกไปทานอาหารเช้า พนักงาน ถามหา คูปอง ก็ ไม่ได้ให้ไป เพราะว่า ไม่ได้รับคูปอง เข้าใจว่า คงได้อาหาร ปกติ รอจน เพื่อนสมาชิก อีสองคนออกมา ร่วมใโต๊ะ จึงได้ไปถามอีกครั้ง ปรากฎ บอกว่า ที่เราจองมา ไม่มีอาหารเช้า
ขอถามว่า
เมื่อ ตอนที่เรากดจอง มีข้อความว่า "ฟรีอาหารเช้า"
แต่พอตรวจดูเอกสาร ไม่มีข้อมูลใดๆ ขึ้นว่า ได้รับ ฟรีอาหารเช้า
ทางโรงแรม ก็บอกได้แค่ว่า ไม่เกี่ยว เพราะ การจองนี้ อะโกด้าจัดการ
สรุป ไม่ได้กิน
อยากให้ช่วยกันพิจารณาว่า เราทำอะไรผิดพลาด
จากหน้าจอที่ส่งมา อาจจะไม่ใช่ ขณะที่จอง แต่ก็ได้ทำการ ทดสอบหลังจากนั้น
พร้อมทั้งยื่นหน้าจอให้พนักงานดู แต่ก็ ไม่สามารถ ทำอะไรได้ สรุปแค่ว่า โรงแรมไม่ผิด
ให้ไปร้องกับอโกด้า อย่างเดียว
แบบนี้ เราจะ แจ้งอะไรกกับใครได้ ติดต่อ อโกด้า ก็ไม่ได้
หลาบบบบบมั้ยกับอโกด้า