BBL แนวทางทำธุรกิจ ไม่ค่อยเน้นลูกค้ารายย่อยรึเปล่าครับ

เท่าที่เคยทราบข้อมูล ธนาคารกรุงเทพ มีแนวทางทำธุรกิจ กับบริษัทขนาดใหญ่ ไม่ค่อยเน้นลูกค้ารายย่อย เพราะเท่าที่ผมประสบมากับตัว ก็ยืนยันเช่นนั้น

ผมใช้บัคร Platinum Leader มา 7-8 ปี มา 2-3 ปีหลังไม่ค่อยได้ใข้ เลยมีค่า member fee มา ผมเลยโทรไป call center เพื่อขอยกเว้น ปัญหาคือ ติดต่อ call center 026384888 ยากมาก ติดต่อมา 4-5 ครั้ง ติดต่อไม่ได้เลย มีแต่เสียงอัตโนมัติบอกว่า พนักงานติดทุกคู่สาย ไม่ว่าง ผมโทรทั้ง ตอนเช้า กลางวัน เย็น ก็ไม่ได้ เมื่อคืนลองโทรตอนสี่ทุ่ม ก็เจอแบบเดียวกัน ทีนี้เลยรอสายประมาณ 30 นาที ถึงติดต่อพนักงานได้ เลยขอยกเลิกบัตรไปเลย เพราะติดต่อยาก และถ้ามีเหตุฉุกเฉิน จะติดต่อธนาคารไม่ได้เลย

เลยลองคิดเทียบกับ SCB KBANK จะบริการลูกค้ารายย่อยต่างกันมาก ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่