Call Center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตกที่สุด

กระทู้สนทนา
ขนาดก่อนโควิดกระทู้เกี่ยวกับการโทรยังเต็มไปหมด

นี่ช่วงโควิดคนไม่สะดวกไปทำธุระสาขาก็ยังลดปริมาณ call center เอาอะไรคิดเนี่ย (อ่านกระทู้อื่นๆมา คิดว่าต่อให้ไปสาขา แต่ติดต่อเรื่องบัตรเครดิตก็ต้องให้สาขาโทรอีก รออีก wth)

อดทนรอสายไป 38 นาที มาตัดสายทิ้งบอกว่า tecnical issue พอเราขอคุยภาษาอังกฤษก็ไม่มีพนักงานรองรับ โทรไปเบอร์ 026384888 ของ platinum ก็ไม่มีคู่สาย โทรไปเบอร์ 026394999 เพื่ออายัดบัตรก็ไม่มีคู่สายอีก ชั้นนี่กุมขมับเลย

บริการสุดยอดไปเลย อยากให้โล่รางวัล

ตอนแรกจะแก้แค่ปัญหายอดเงินบัตร ตอนนี้เปลี่ยนใจเป็นแก้คนให้บริการแทนดีกว่า จะได้ไม่ต้องเจอปัญหาไร้สาระและน่ารำคาญแบบนี้ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรกับบัตรอีก

หัวเสียมากๆถึงขั้นสละเวลามานั่งเรียบเรียงคำพูดลงพันทิปให้มีกระทู้เพิ่มทั้งๆที่มีกระทู้บ่นเรื่องนี้เยอะอยู่แล้ว

ห่วยแตกบรม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่