มึนกับการ shipping สินค้าของ powerbu* หลังซื้อของผ่านระบบออนไลน์

เผอิญเครื่อง microwave ที่บ้านเสีย และเป็นเครื่องเก่าที่มีการใช้งานมานานแล้วครับ
อีกทั้ง คุณแม่ที่เป็นผู้สูงอายุ มักใช้งานอยู่เป็นประจำ
จึงรีบดำเนินการเพื่อซื้อเครื่องใหม่ ผ่านการสั่งซื้อแบบออนไลน์ครับ
เมื่อคืน (20 พย 61) จึงได้ทำการเปรียบเทียบข้อมูล microwave จากหลายๆที่  
สุดท้าย ตัดสินใจเลือกซื้อที่ powerbu* เนื่องด้วย มีราคาถูกและกำหนดเวลาในการจัดส่งสินค้าอยู่ในช่วงที่รับได้ (จำไม่ผิดน่าจะประมาณ 3 วัน)
หลังสั่งซื้อ ทาง powerbu* ไม่มีเมล์แจ้งตอบกลับรายการสินค้าหรือสถานะสินค้าเหมือนที่อื่นแต่อย่างใด
มีเพียงเมล์ที่แจ้งว่าการชำระเงินเสร็จเรียบร้อยเท่านั้น
(ทำไมดูแปลกๆ (- -") ถ้า powerbu* เข้ามาอ่าน order ของผม #  PWB201811200043021 ช่วยตามให้ด้วยครับ ข้อมูลเงียบมาก)
วันนี้ช่วงเช้า เลยติดต่อผ่าน call center เพื่อติดตามสถานะของสินค้าครับ
จนท แจ้งกลับว่า สินค้าไม่มีใน stock ต้องรอสินค้าใน lot ถัดไป (แล้วทำไมไม่แจ้งที่หน้า web ผมจะได้ไม่ต้องสั่ง (-*-) + delay shipping อีก ซึ่งก็ไม่ทราบจะส่งเมื่อไร)
ผมจะได้สินค้าไหมเหนี้ย สับสนมาก ถ้า cancel สินค้า คืนเงิน 30-45 วันอีก (- -")
ผมคงเข็ดไปอีกนานกับบริษัทนี้ ขอเศร้าต่อ
ไม่ทราบผมควรทำต่ออย่างไรดีครับ ขอความเห็นด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่