เรามีประสบการณ์ไม่ดีกับการรอรับของที่สั่งซื้อออนไลน์ผ่านเคอรี่ หลายครั้งมากแต่ปล่อยผ่านมาตลอด เพราะปกติจะตำหนิกับตัวพนักงานส่งโดยตรง
เรื่องของเรื่องคือ โกหกค่ะ เจอทุกครั้งมีการส่งของล่าช้า พนักงานจะแจ้งในสถานะว่า "ติดต่อเบอร์ลูกค้าไม่ได้" ทั้งที่ไม่มีคนโทรมาเลยในวันเวลาดังกล่าว
เดี๋ยวนี้โทรศัพท์มือถือมันมีระบบส่ง sms แจ้งอยู่แล้วว่ามีคนพยายามติดต่อเรา ฉะนั้นเรื่องไม่มีสัญญาณตัดออกไปเลยค่ะ
จริงๆ เราเคยใช้บริการเคอรี่ตั้งแต่สมัยขายของออนไลน์ก็เจอลูกค้าคอมเพลนเพราะเคอรี่โกหกว่าติดต่อปลายทางไม่ได้เหมือนกัน
สรุปของๆเรา เคสล่าสุด สินค้าแทนที่จะส่งวันศุกร์ก็ต้องดึงเวลาไปถึงจันทร์หน้า เพราะ เสาร์อาทิตย์พนักงานเคอรี่ไม่จัดส่งสินค้าค่ะ
สงสารก็แต่ร้านค้าที่ใช้บริการนี้ และลูกค้าอย่างเราๆ ที่ต้องรอการทำงานแบบ "ตามมีตามเกิด" ของพนักงานบริษัทใหญ่ที่มีสกิลการ "โกหก" ไว้เอาตัวรอดกับศูนย์ใหญ่หลายคนทีเดียว
พนักงานส่ง Kerry Express นี่โกหกเก่งหลายคนนะคะ
เรื่องของเรื่องคือ โกหกค่ะ เจอทุกครั้งมีการส่งของล่าช้า พนักงานจะแจ้งในสถานะว่า "ติดต่อเบอร์ลูกค้าไม่ได้" ทั้งที่ไม่มีคนโทรมาเลยในวันเวลาดังกล่าว
เดี๋ยวนี้โทรศัพท์มือถือมันมีระบบส่ง sms แจ้งอยู่แล้วว่ามีคนพยายามติดต่อเรา ฉะนั้นเรื่องไม่มีสัญญาณตัดออกไปเลยค่ะ
จริงๆ เราเคยใช้บริการเคอรี่ตั้งแต่สมัยขายของออนไลน์ก็เจอลูกค้าคอมเพลนเพราะเคอรี่โกหกว่าติดต่อปลายทางไม่ได้เหมือนกัน
สรุปของๆเรา เคสล่าสุด สินค้าแทนที่จะส่งวันศุกร์ก็ต้องดึงเวลาไปถึงจันทร์หน้า เพราะ เสาร์อาทิตย์พนักงานเคอรี่ไม่จัดส่งสินค้าค่ะ
สงสารก็แต่ร้านค้าที่ใช้บริการนี้ และลูกค้าอย่างเราๆ ที่ต้องรอการทำงานแบบ "ตามมีตามเกิด" ของพนักงานบริษัทใหญ่ที่มีสกิลการ "โกหก" ไว้เอาตัวรอดกับศูนย์ใหญ่หลายคนทีเดียว