พนักงานเคอรี่ไม่ยอมส่งของ​ แถมโกหกว่าทางผู้รับปฏิเสธสินค้า​ ร้องเรียนไปทางเคอรี่ไปก็ยังไม่คืบหน้า​ ไม่ยอมส่งของเหมือนเดิ

พนักงานเคอรี่แย่มากหลายครั้งที่ทำแบบนี้บอกติดต่อไม่ได้แล้วก็ไม่มาส่ง​​ แต่ครั้งโกหกว่าทางผู้รับขอเลื่อนวันนัดรับสินค้า​ วันถัดโหกหกว่า​ ทางผู้รับปฏิเสธสินค้า​  (พนักไม่เคยติดต่อมาสักครั้ง)​สถานะสินค้ากลายเป็นตีกลับครับ​ ​ เลยโทรไปร้องเรียนทางบริษัทเคอรี่​  สถานะสินเลยกกลับจัดส่งให้ลูกค้าอีดครั้งของวันถัดไป​ แต่ก็ไม่มาส่งเหมือนเดิมครับ​ โทรมาบอกผมช่วงประมาณ​ 18.30-19.00 น.​ ว่าลืมนำสินค้ามาส่งครับ​  ผม​ก็.. อืม.. หมดคำจะพูดครับ​  ติดต่อไปทางไลน์พนักงานก็คุยไม่รู้เรื่อง​ ทั้งที่ใหห้หมายเลขพลัดุไป​ยังถามกลับมาอีกว่า​  จะรับหรือส่งครับ​  ผมบอก​รอรับสินค้าพนักงานไม่ยอมมาส่ง​  แต่มีข้อความเข้ามาในมือถือว่า​  รอเราไปส่งสินค้า​ หมายเลขพลัสดุเดียวกันกับเลขรอรับสินค้า​ ผมรอรับสินค้ากลายเป็นผู้จะส่งสินค้าไปซะแล้ว​  แย่มากขนส่งเคอรี่​ ถามจริง​นี่คุณจะเก็บพนักงานแย่ๆ​ แบบนี้ไว้อีกเหรอครับ​ สินค้าที่สั่งไป​ เป็นการเสนอราคากับองค์กรแห่งหนึ่ง​ตอนนี้เกินกำหนดครับ




​ ตอนนี้ มีค่าปรับ​ ใครรับผิดชอบครับผม​   แย่มากเคอรี่​  ห่วยแตก​ อยากทราบว่าแจ้งความเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้นได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่