อยากให้ scb ปรับปรุงวิธีการจัดส่งบัตรเครดิต

กระทู้คำถาม
วันอาทิตย์ที่ 11/11/61พอดีต้องการรูดบัตรในวงเงินของ speedy cash 0%24 เดือน แต่พอไปถึงที่ร้าน จนท แจ้งว่าไม่สามารถรูดได้เพราะว่ามันเป็นบัตร up2me เราก็บอก จนท ว่ามันเป็นบัตรที่สามารถใช้ได้ 2 อย่างกดเงินสดก็ได้ บัตรเครดิตก็ได้ จนท ก็ลองไปถาม สาขาเดียวกันว่าเคยมีกรณีแบบนี้ไหม สักพัก จนท ก็เดินมาบอกว่าต้องโทรให้ call center ของ scb ปลดบล็อกให้แล้วก็รูดได้เลย จนท แจ้งว่าเคยมี case นี้เหมือนกัน
แต่พอโทรหา call center จนท ชายแจ้งว่าต้องออกบัตรใหม่อย่างเดียว เผื่อที่จะให้บัตรของ speedy cash ในการรูดโดยเฉพาะบัตร เราก็เลยถามไปว่าแล้วจะร่วมบัตรกันมาเพื่ออะไรคะ ในเมื่อบอกว่าวงเงินในบัตรมี2อย่าง
งั้นไม่เป็นออกบัตรใหม่ก็ออกรอได้ จนท แจ้งว่าออกบัตรใช้เวลาประมาณ 3-4 วัน แล้วถามว่าจะให้จัดส่งบัตรไปที่ไหน แล้วเราก็ถามว่าจัดส่งที่ไหนเร็วสุด จนท แจ้งส่งไปที่สาขาธนาคาร scb ใกล้บ้านเร็วสุด แล้ว จนท ก็ให้เบอร์ที่สาขาให้เราติดต่อกับทางธนาคารเบอร์ 035-330580
วันอังคารที่ 13/11/2561 เราก็รอจนวันอังคาร เพราะ จนท แจ้งว่าประมาณ 3-4 วัน พอโทรไป จนท สาขาโลตัสโรจนะ บอกว่ายังไม่มี
วันพุธที่ 14/11/2561ลองโทรใหม่ จนท ชายรับสายแจ้งรอสักครู่ สักพัก มี จนท ผู้หญิง มารับต่อบอกว่ายังไม่มีบัตรมานะคะแต่พูดทิ้งท้ายว่า ปกติถ้ามันเราจะเป็นคนโทรแจ้งนะ คืออะไรหรอคะรำคาญลูกค้าหรอคะ
วันพฤหัสบดีที่ 15/11/2561 โทรหา call center จนท หญิงรับสาย เราก็ถามเรื่องสถานนะบัตร จนท แจ้งบัตรนำส่งวันอังคารที่13/11/2561 คืออะไรคะ เราแจ้งกับ จนท ชายว่าให้จัดส่งที่สาขาธนาคารที่สะดวกไปรับคืออะไรค่ะ เพราะตอนที่สมัครบัตรแรกของ scb ก็ส่งมาไม่ถึงที่ทำงานต้องขอออกบัตรใหม่ คือเราต้องการใช้บัตรด่วน สิ่งที่ตอบแทนลูกค้า
*****ตั้งแต่ตอนนั้นและขอออกบัตรใหม่ เปลี่ยนนามสกุล แจ้ง จนท ว่าให้ส่งบัตรสาขานิคมอุตสาหกรรมโรจนะ มีเอกสารมาแจ้งว่าบัตรถึงสาขานิคมอุตสาหกรรมโรจนะแล้วเราก็ไปรับพอไปถึง จนทแจ้งว่าไม่มี โทรหา call center ใหม่อีก ยกเลิกบัตรใบเดิม เวลาผ่านไปประมาณ 3-4 วัน มี จนท จากสาขานิคมอุตสาหกรรมโรจนะโทมาให้ไปรับบัตร และสักพักก็มี จนท จากสาขา โลตัสโรจนะโทมาให้ไปรับบัตรเหมือนกัน สรุปบัตรที่สาขาโลตัสโรจนะเป็นที่เราโทรอายัดไปแล้วแต่บัตรพึ่งมาถึงพร้อมกับบัตรที่ส่งมาใหม่
*****อยากทราบว่าการทำงานของคุณคืออะไรค่ะ
ใส่ใจลูกค้าแค่ไหน สนทนาจบก็อยากได้คะแนน มีวิธีแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างค่ะ
**************เสียความรู้สึกมาก***************

*************พอวันนี้ส่งเมล์ไป ก็มีแค่ข้อความตอบกับว่าขอบคุณสำหรับคำติชมของท่าน******
แต่ไม่มี จนท โทมาสักคนว่ามีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่