วันนี้ช่วงเช้าและบ่ายมีเบอร์ 027776770 โทรมา 2 ครั้ง แต่ผมไม่ได้รับสายครับ
ต่อมาช่วงเย็นมี SMS ระบุผู้ส่ง คือ SCBP ข้อความว่า
“บัญชีสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์สัญญาลงท้าย-6432 เลยกำหนดชำระแล้ว เมื่อวันที่ 15/11/2018 สามารชำระผ่านช่องทาง Easy Net/ ATM/ CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ขออภัยหากท่านชำระแล้ว”
ซึ่งผมไม่ได้มีสินเชื่อรถยนต์ใดๆ และมีธุรกรรมกับทาง SCB คือ บัญชีเงินฝากหลายสาขา และ SCB easy app
ได้โทรเข้า call center แจ้งว่าไม่เกี่ยวกับ SCB แต่เป็น standard charter bank ให้ไปตรวจสอบกับทางนั้น แต่ใน SMS ระบุชัดเจนว่า “ไทยพาณิชย์” ครับ
ตอนนี้จึงเริ่มไม่มั่นใจในความปลอดภัยของบัญชีธนาคาร และ application หรือมีความผิดพลาดใดๆ เกิดขึ้น
จึงอยากรู้ว่าเพื่อนๆ สมาชิกท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง และขอรบกวนทาง SCB ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ รบกวนทาง SCB ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ต่อมาช่วงเย็นมี SMS ระบุผู้ส่ง คือ SCBP ข้อความว่า
“บัญชีสินเชื่อรถยนต์ไทยพาณิชย์สัญญาลงท้าย-6432 เลยกำหนดชำระแล้ว เมื่อวันที่ 15/11/2018 สามารชำระผ่านช่องทาง Easy Net/ ATM/ CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ขออภัยหากท่านชำระแล้ว”
ซึ่งผมไม่ได้มีสินเชื่อรถยนต์ใดๆ และมีธุรกรรมกับทาง SCB คือ บัญชีเงินฝากหลายสาขา และ SCB easy app
ได้โทรเข้า call center แจ้งว่าไม่เกี่ยวกับ SCB แต่เป็น standard charter bank ให้ไปตรวจสอบกับทางนั้น แต่ใน SMS ระบุชัดเจนว่า “ไทยพาณิชย์” ครับ
ตอนนี้จึงเริ่มไม่มั่นใจในความปลอดภัยของบัญชีธนาคาร และ application หรือมีความผิดพลาดใดๆ เกิดขึ้น
จึงอยากรู้ว่าเพื่อนๆ สมาชิกท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง และขอรบกวนทาง SCB ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ขอบคุณครับ