คำพูดของพนักงานทรูนี่เชื่อถือไม่ได้?

ก่อนหน้านี้มีการพูดคุยในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเปลี่ยนแปลงแพคเกจเป็นแพ็คเกจที่เราต้องการให้ แต่ ขอให้มีผลในรอบบิลถัดไป ซึ่งเราก็ โอเค (จริงๆ แล้วอยากเปลี่ยนเลย ณ เวลานั้น แต่ไม่เป็นไรเข้าใจว่าตัดรอบตามรอบบิลน่าจะสะดวกกับเจ้าหน้าที่ในการคำนวนค่าโทร) และโปรโมชั่นเดิมของเรามีลด 25% ซึ่งถ้าเราตกลงเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ ส่วนลดตรงนี้จะยุติไป เราก็โอเค เพราะอยากได้แพ็คเกจใหม่มากกว่าส่วนลด  แต่ถึงเวลาตัดรอบบิลคือวันที่ 13 มี sms แจ้งว่า ส่วนลดสิ้นสุดลง แต่..แพ็คเกจเราไม่เปลี่ยนให้ตามที่ตกลงกันไว้ ยังคงเป็นแพ็คเกจเก่าอยู่ เลยงงว่า ก่อนหน้านี้ที่คุยกัน คืออะไร รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะ   ทำงานกันยังไง ประสานงานกันยังไง หรือรับเรื่องไปงั้นๆ แต่ไม่เซ็ทข้อมูลให้  ผิดหวังมาก ไม่คิดว่า cc ของทรูจะตระบัดสัตย์ ผิดคำพูด แย่มากๆ เสียความรู้สึกมากๆ  จากลูกค้าที่ใช้ทรูมานาน ทั้งครอบครัว ทั้งจานทรู ไวไฟทรู คงต้องพิจารณาหาเครือข่ายใหม่แล้ว.. **ทิ้งข้อความไว้หลังไมค์แล้ว ยังไงรีบติดต่อแก้ไขแล้วโทรแจ้งด้วย ไม่ใช่รับปากส่งๆ ซ้ำๆซากๆ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่