ตอนคุยเสนอโปรลด 50% บอกว่าก่อนหมดจะมีแจ้งเข้ามาเรื่องเปลี่ยน แพ็คเกจใหม่ สรุปเดือนนี้ยอดมาราคาเต็มแพ็คเกจ 1พันกว่า แจ้งไปได้คำตอบว่าครบโปรแล้ว แบบนี้คือเราต้องมานั่งจำด้วยเหรอครับว่าจะหมดเดือนไหน ทางผู้ให้บริการควรมีแจ้งเข้ามาก่อน
นี่ถามไปแจ้งกลับมาว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องส่วนลด แต่เดือนนี้ต้องจ่ายเต็ม เดี๋ยวนี้หากินแบบนี้เลยเหรอครับ ทำแบบนี้สักร้อยคนกำไรบานเลย ก่อนย้ายมาผมก็ใช้ของอีกเจ้า ได้รับส่วนลดเหมือนกันแต่เขาไม่มีเงื่อนไขบ้าๆ แบบนี้ ถ้าครบรอบผมไม่เปลี่ยนแพ็คเขาก็คงราคาเดิมให้ และมีโทรมาแจ้งก่อนที่จะเรียกเก็บบิลรอบใหม่
รอคำตอบถ้าต้องชำระเต็ม ขอลาขาด ไม่น่าโง่ย้ายมาเลย และอธิบายคนรู้จักให้ทราบด้วยว่าอาจจะโดนแบบนี้ ถ้ามีแจ้งมาก่อนจะไม่ว่าเลย นี่มาแบบเรียกเก็บมาแล้ว และจะบังคับให้จ่าย ถ้าแจ้งก่อนผมหาโปรฯ ใหม่ไปแล้ว
เสียค่าโง่ให้ค่ายทรูอีกแล้ว
นี่ถามไปแจ้งกลับมาว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องส่วนลด แต่เดือนนี้ต้องจ่ายเต็ม เดี๋ยวนี้หากินแบบนี้เลยเหรอครับ ทำแบบนี้สักร้อยคนกำไรบานเลย ก่อนย้ายมาผมก็ใช้ของอีกเจ้า ได้รับส่วนลดเหมือนกันแต่เขาไม่มีเงื่อนไขบ้าๆ แบบนี้ ถ้าครบรอบผมไม่เปลี่ยนแพ็คเขาก็คงราคาเดิมให้ และมีโทรมาแจ้งก่อนที่จะเรียกเก็บบิลรอบใหม่
รอคำตอบถ้าต้องชำระเต็ม ขอลาขาด ไม่น่าโง่ย้ายมาเลย และอธิบายคนรู้จักให้ทราบด้วยว่าอาจจะโดนแบบนี้ ถ้ามีแจ้งมาก่อนจะไม่ว่าเลย นี่มาแบบเรียกเก็บมาแล้ว และจะบังคับให้จ่าย ถ้าแจ้งก่อนผมหาโปรฯ ใหม่ไปแล้ว