หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูค่ะ
- สอบถามแพ็คเกจค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม TrueMove H ทำแบบนี้กับลูกค้า!!!! ทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลยไหมคะ???
ทำไมทรูทำแบบนี้กับลูกค้า??? 📌 วันที่ 28/1/68 เราได้ทำการกดย้ายค่าย แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ ทรู 1242 โทรมาเสนอโปรให้ ตอนแรกเราปฏิเสธ ยืนยันย้ายค่าย แล้วทางเจ้าหน้าที่เสนอโปรรายปีมาให้ ในราคา 3,290 บาท ทาง
เอ๋อสับปะเหรอเหอเต้อ
เน็ตทรูรายเดือน
เป็นลูกค้าทรูมูฟมานานหลายปี ปกติใช้รายเดือนมาโดยตลอด แต่พักหลังบริการแย่จริงๆ ใช้แพ็คเกจ 899 แต่จ่ายจริง 1200-1400 ไม่รู้คิดค่าบริการส่วนเกินอะไร 😥จะเปลี่ยนแพ็คที่ถูกลงก็ไม่ได้ต้องออกไปเปลี่ยนที
สมาชิกหมายเลข 8612799
ซิมทรูขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง
ตอนแรกก็กดเช็คยอดเงินปกติครับ จะสมัครแพ็คเกจเน็ตต่อ พอส่งไปก็ไม่มีอะไรเป็นข้อความกลับมา สุดท้ายขึ้นแบบที่เราบอกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5039274
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก จะคุยกับคนไม่ได้อยากคุยกับมะลิ
จะติดต่อไปเรื่องเปลี่ยนเบอร์ติดต่อของ true iservice เพราะlogin ไม่ได้ คุยทางแชทมะลิก็ไม่ได้ความคืบหน้า จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุย ถ้ายังเป็นอย่างนี้จะยกเลิกเน็ตบ้านแล้วนะ ทำไมมันยุ่งยากขน
สมาชิกหมายเลข 7151205
ทำไมทรูชอบเปลี่ยนโปรเน็ตให้ทุกเดือนเลยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ล่าสุดเติมเงินไปเท่าเดิมจะให้ต่อโปรเน็ต30วัน แต่ระบบตัดเงินเราไปต่อเน็ตให้แค่15วัน งงมาก โปรเน็ตไม่อั้นที่เคยต่อทุกเดือนก็มาเปลี่บยของเราเป็นลดสปีดเฉย โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีไม่
สมาชิกหมายเลข 948920
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8395973
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรไป 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ แย่มาก เสียเวลาด้วย ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมาเห็น รบกวนหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 2296787
อยากให้ ทรูมูฟเอช ตรวจสอบเบอร์มือถือ
มีเบอร์0953818273โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ตเปลี่ยนเป็นแบบ299ไม่อั้นไม่ลดสปีด แล้วมีให้กด*9292 ใช่เจ้าหน้าที่จริงมั้ยตรวจสิบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8607003
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
ทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H
ทรูมูฟเอช ติดต่อยากมากค่ะ ระบบห่วยแตกมาก แชทกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยง่ายสักครั้ง มีแต่ระบบAIมะลิมาตอบข้อความแทน เน็ตห่วยแตกแล้ว ระบบบริการลูกค้ายังแย่ไปอีก เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ทีมีโปรโมชั่นใหม่ๆยังสร
สมาชิกหมายเลข 4417266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู
- สอบถามแพ็คเกจค่ะ