ปกติเราจะซื้อของจาก tops เป็นหลัก และจะได้รับคูปองส่วนลดและ voucher แทนเงินสดจาก tops supermarket ตรงกำหนดตลอด แต่มาช่วง 2-3 เดือนหลัง เราไม่ได้รับจม.คูปองส่วนลดตามกำหนด เป็นมา 2 รอบติดกันแล้ว พอโทรแจ้ง call center ก็ไม่ค่อยได้รับการแก้ปัญหา บอกแค่ว่าจะคืนคะแนนให้ภายใน 3-7 วัน แต่พอครบ 7 วันก็ไม่ได้คะแนนคืน สรุปต้องโทรตามประมาณ 3-4 รอบ แต่คำตอบของ call center ก็เหมือนเดิม รวมระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ถึงจะได้คะแนนคืน แล้วรอบนั้นเราก็ไม่ได้คูปองกับ voucher มานะคะ
มารอบนี้ ก็ไม่ได้จม. มาที่บ้านอีก ลองถามไปทาง ib ของ tops supermarket เพราะขี้เกียจโทรหา call center แอดมินตอบว่า ส่งจม.ตั้งแต่วันที่ 24 ตค. ให้รอจนถึงวันที่ 14 พย. ถ้าไม่ได้จะคืนคะแนนให้ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใช้ระยะเวลานานขนาดนั้น ต้องรอ 3 อาทิตย์ แล้วการแก้ปัญหาก็เหมือนเดิม คือ ไม่แก้ที่ต้นเหตุ เพราะแจ้งไปแล้วว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดปัญหาแบบนี้ แก้ที่ปลายเหตุคือคืนคะแนน แต่ระหว่างนี้ คะแนนที่ตัดไป เราก็เอาไปใช้ทำอย่างอื่นไม่ได้
ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ หรือว่ามี supermarket เจ้าไหน ที่มีการจัดการเรื่องนี้ดีกว่านี้บ้างคะ เผื่อจะเปลี่ยนไปซื้อของที่นั่นเป็นหลัก แทน tops ค่ะ
ใครมีปัญหาไม่ได้รับคูปองส่วนลดและ voucher แทนเงินสดจาก tops supermarket บ้างมั้ยคะ
มารอบนี้ ก็ไม่ได้จม. มาที่บ้านอีก ลองถามไปทาง ib ของ tops supermarket เพราะขี้เกียจโทรหา call center แอดมินตอบว่า ส่งจม.ตั้งแต่วันที่ 24 ตค. ให้รอจนถึงวันที่ 14 พย. ถ้าไม่ได้จะคืนคะแนนให้ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใช้ระยะเวลานานขนาดนั้น ต้องรอ 3 อาทิตย์ แล้วการแก้ปัญหาก็เหมือนเดิม คือ ไม่แก้ที่ต้นเหตุ เพราะแจ้งไปแล้วว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดปัญหาแบบนี้ แก้ที่ปลายเหตุคือคืนคะแนน แต่ระหว่างนี้ คะแนนที่ตัดไป เราก็เอาไปใช้ทำอย่างอื่นไม่ได้
ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ หรือว่ามี supermarket เจ้าไหน ที่มีการจัดการเรื่องนี้ดีกว่านี้บ้างคะ เผื่อจะเปลี่ยนไปซื้อของที่นั่นเป็นหลัก แทน tops ค่ะ