ใครมีปัญหาไม่ได้รับคูปองส่วนลดและ voucher แทนเงินสดจาก tops supermarket บ้างมั้ยคะ

ปกติเราจะซื้อของจาก tops เป็นหลัก และจะได้รับคูปองส่วนลดและ voucher แทนเงินสดจาก tops supermarket ตรงกำหนดตลอด แต่มาช่วง 2-3 เดือนหลัง เราไม่ได้รับจม.คูปองส่วนลดตามกำหนด เป็นมา 2 รอบติดกันแล้ว พอโทรแจ้ง call center ก็ไม่ค่อยได้รับการแก้ปัญหา บอกแค่ว่าจะคืนคะแนนให้ภายใน 3-7 วัน แต่พอครบ 7 วันก็ไม่ได้คะแนนคืน สรุปต้องโทรตามประมาณ 3-4 รอบ แต่คำตอบของ call center ก็เหมือนเดิม รวมระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ถึงจะได้คะแนนคืน แล้วรอบนั้นเราก็ไม่ได้คูปองกับ voucher มานะคะ

มารอบนี้ ก็ไม่ได้จม. มาที่บ้านอีก ลองถามไปทาง ib ของ tops supermarket เพราะขี้เกียจโทรหา call center แอดมินตอบว่า ส่งจม.ตั้งแต่วันที่ 24 ตค. ให้รอจนถึงวันที่ 14 พย. ถ้าไม่ได้จะคืนคะแนนให้  เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใช้ระยะเวลานานขนาดนั้น ต้องรอ 3 อาทิตย์ แล้วการแก้ปัญหาก็เหมือนเดิม คือ ไม่แก้ที่ต้นเหตุ เพราะแจ้งไปแล้วว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดปัญหาแบบนี้ แก้ที่ปลายเหตุคือคืนคะแนน แต่ระหว่างนี้ คะแนนที่ตัดไป เราก็เอาไปใช้ทำอย่างอื่นไม่ได้

ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ  หรือว่ามี supermarket เจ้าไหน ที่มีการจัดการเรื่องนี้ดีกว่านี้บ้างคะ เผื่อจะเปลี่ยนไปซื้อของที่นั่นเป็นหลัก แทน tops ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่