[CR] Review การซื้อของ Online Tops Supermarket

ขออธิบายปัญหาที่พบในการสั่งซื้อของออนไลน์ คือบัตรเครดิตที่ผมใช้นั้นเป็น บัตรเครดิตที่ผูกกับบัญชีของธนาคาร
เมื่อมีการสั่งซื้อจะมีการตัดยอดเงินจากบัญชีบัญชีที่ผูกทันที

ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นประมาณนี้
1) ผมสั่งซื้อสินค้า 1,279 บาท เลือกการชำระโดยใช้บัตรเครดิตดังที่กล่าวด้านบน
2) มีการตัดเงินเพื่อชำระค่าสินค้าไป 1,279 บาท
3) เมื่อถึงวันส่งของ พนักงานแจ้งว่าสินค้าที่สั่งไม่มีของซึ่งทาง Tops จะต้องคืนเงิน 1,004 บาท สำหรับสินค้าที่ไม่มี
4) ผมติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามถึงการคืนเงินเมื่อวันที่ 3 Apr ทางพนักงาน Call Center ของ Tops แจ้งว่าถ้าไม่มี E-mail แจ้งกลับให้ติดต่อพนักงานในวันที่ 5 Apr เพื่อส่ง E-mail ยืนยันให้ ซึ่งผมได้ติดต่อไปและได้รับ E-mail
5) วันที่ 7 Apr พนักงาน Call Center ของ Tops ได้ทำการส่ง E-mail แจ้งไปยัง Center ของ Tops
6) ณ ปัจจุบัน วันที่ 18 Apr ยังไม่มีการติดต่อจาก พนักงานถึงการ Refund คืนเงินหรือแจ้งลูกค้าใด ๆ

ซึ่ง Case นี้ไม่ได้เกิดครั้งแรก เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาบ่อยครั้ง รวมทั้งการติดต่อไปยังพนักงานที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่องที่ยากลำบาก
ซึ่งปัญหาดังกล่าว ปัจจุบันยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ

คนที่จะซื้อของออนไลน์ ควรระวังในการตัดเงิน ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้จ่ายเงินปลายทาง จะดีกว่า
ชื่อสินค้า:   การซื้อของออน์ไลน์ผ่าน Website http://www.tops.co.th/
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่