มุมดี ๆ ของพนักงานธนาคารกรุงเทพ

สวัสดีครับ วันนี้จะเล่าสิ่งดี ๆ ที่ได้จากธนาคารกรุงเทพ สาขา "โลตัสพลัสมอลบางใหญ่"
หวังว่าจะเป็นหนึ่งกำลังใจให้พนักงาน

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อช่วงเย็น ผมได้ไปฝากเงินที่สาขา
โดยฝากเป็นแบงค์ย่อย ซึ่งไม่รู้จำนวนที่แน่นอน
เพราะมันเยอะมาก กะจะให้พนักงานใช้เครื่องนับ


พอถึงคิว พนักงานใช้เครื่องนับไม่ได้
เนื่องจากแบงค์มีรอยยับ จึงนับมือ
โดยผมก็ไม่ได้จ้องตลอดเวลา
จากนั้นฝากเงินเสร็จก็ออกมา


ช่วงค่ำ มีแปลกโทรเข้ามา
ปลายสายได้แจ้งว่า ตัวเองเป็นหัวหน้าของพนักงาน
และสอบถามจำนวนเงินที่ฝาก
ผมก็จำได้คร่าว ๆ ว่าประมาณ 30,000

จากนั้นทางหัวหน้าจึงได้แจ้งว่า มีเงินต้องสงสัย
ว่าจะเป็นเงินของลูกค้า ประมาณ 2 พันกว่าบาท
เนื่องจากมีรอยยับเหมือนกัน ขอเวลาตรวจสอบ 1-2 วัน


ให้หลังไม่ถึง 2 ชม. มีสายโทรเข้ามาว่าตรวจสอบแล้ว
เป็นเงินของลูกค้า พนักงานไม่ได้นับอีกกองหนึ่งที่แยกไว้
ต้องขออภัยด้วยค่ะ
จะทำการโอนให้ลูกค้าได้ในวันรุ่งขึ้นเนื่องจากสาขาปิดแล้ว


ขอชื่นชมหัวหน้าพนักงาน
ธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัสพลัสมอลบางใหญ่มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
สมัยนี้พนักงานที่จะซื่อสัตย์ หรือตามดูแลลูกค้ามีน้อยลงทุกวัน
เป็นอีก 1 กำลังใจให้พนักงานที่มีใจบริการ

ขอบคุณมากครับ



edit : ชื่อสาขา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่