ธนาคารกรุงเทพ สาขา โลตัสกบินทร์บุรี จ ปราจีนบุรี บริการห่วย ไม่สนใจลูกค้า พูดจาไม่สุภาพ

เนื่องจากดิฉันต้องการทำแอปธนาคารดิฉันต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เพราะเบอร์เดิมไม่ได้ใช้งานนานแล้วไปถึงก็บอกพนักงานว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่เคยผูกไว้กับธนาคาร พนักงานเช็คข้อมูลบอกให้กลับไปทำสาขาเดิมที่เคยเปิดบัญชี ดิฉันงงมากว่าจะเปลี่ยนที่สาขานี้ไม่ได้หรอ ดิฉันมีธนาคารของ ธกส กับ กสิกรไทย เปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้ไม่เห็นต้องไปสาขาเดิม 2 ธนาคารนี้เขายังเปลี่ยนให้ แต่ไม่เข้าใจธนาคารกรุงเทพสาขาโลตัสนี้ไล่ดิฉันไปสาขาเดิม เหมือนขี้เกียดไม่อยากทำให้ พูดจาไม่ดีทำสีหน้าไม่พอใจ ทำงานบริการแต่ไม่มีจรรยาบรรณเลย ทรงเหมือนคนขี้เกียดปฏิเสธไม่ทำอย่างเดียว งงค่ะ ธนาคารอื่นต่างสาขาเขายังทำให้ แต่นี้ปฏิเสธพูดว่ายุ่งยาก มันใช่หรอค่ะ เพราะมันใกล้ไงค่ะเลยมาสาขานี้จะให้กลับไปสาขาเดิมก็ไปได้ต่ะแต่ไม่สะดวกไง แต่บริการห่วย แย่มาก เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่