วันที่ 1 พ.ย. 2561 ผมไปซื้อ Samsung Galaxy Note 9 ที่ AIS สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต เวลา 19.58 น.
ผมไปยืนอยู่ในร้านประมาณครึ่ง ชม. ก็ไม่มีพนักงานมาคุยด้วย
เมื่อ PC คนหนึ่งมาคุยถามความต้องการ สีหน้าเขาไม่ดีนัก คล้ายๆรำคาญ และตอบเลี่ยงๆไป โดยเขาก็บอกประมาณว่าต้องอย่างนั้น ต้องอย่างนี้ แล้วเขาก็เดินไปปิดเครื่องโชว์ในร้าน พอเขาเดินกลับมา มีพนักงานอีกคนมาเสริม เมื่อเขาคนที่มาเสริมถามความต้องการจากผม ผมก็ตอบไปว่า ผมจะมาซื้อ Note 9 สีฟ้า เขาสองคนหันไปปรึกษากันซักครู่ แล้วคนที่มาเสริมก็บอกผมว่า " ลูกค้าสะดวกพรุ่งนี้มั๊ยค่ะ พอดี Note 9 สีฟ้าของเราหมด ไม่มีในสต็อกค่ะ " เมื่อผมได้ฟัง ผมกับแฟนก็ชวนกันออกมาจากร้าน แต่เมื่อออกมาจากร้าน ผมก็ได้โทรหา AIS Call Center 1175 เพราะผมเป็นลูกค้า Serenade ทาง Call Center ก็โทรไปเช็คกับ AIS สาขา Central Phuket ปรากฎว่า ในสต็อกของ AIS Central Phuket มีเครื่องสีฟ้าอยู่ 6 เครื่อง ผมเลยอยากจะทราบว่า AIS Central Phuket ไม่อยากขายเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 ให้ผมหรืออย่างไร เพราะถ้าเขาไม่อยากขาย ผมก็จะได้พิจารณาย้ายค่าย ไปซื้อจาก Dtac หรือ True ต่อไป
ด้วยความขอบคุณ
ร้องเรียน Ais central phuket
ผมไปยืนอยู่ในร้านประมาณครึ่ง ชม. ก็ไม่มีพนักงานมาคุยด้วย
เมื่อ PC คนหนึ่งมาคุยถามความต้องการ สีหน้าเขาไม่ดีนัก คล้ายๆรำคาญ และตอบเลี่ยงๆไป โดยเขาก็บอกประมาณว่าต้องอย่างนั้น ต้องอย่างนี้ แล้วเขาก็เดินไปปิดเครื่องโชว์ในร้าน พอเขาเดินกลับมา มีพนักงานอีกคนมาเสริม เมื่อเขาคนที่มาเสริมถามความต้องการจากผม ผมก็ตอบไปว่า ผมจะมาซื้อ Note 9 สีฟ้า เขาสองคนหันไปปรึกษากันซักครู่ แล้วคนที่มาเสริมก็บอกผมว่า " ลูกค้าสะดวกพรุ่งนี้มั๊ยค่ะ พอดี Note 9 สีฟ้าของเราหมด ไม่มีในสต็อกค่ะ " เมื่อผมได้ฟัง ผมกับแฟนก็ชวนกันออกมาจากร้าน แต่เมื่อออกมาจากร้าน ผมก็ได้โทรหา AIS Call Center 1175 เพราะผมเป็นลูกค้า Serenade ทาง Call Center ก็โทรไปเช็คกับ AIS สาขา Central Phuket ปรากฎว่า ในสต็อกของ AIS Central Phuket มีเครื่องสีฟ้าอยู่ 6 เครื่อง ผมเลยอยากจะทราบว่า AIS Central Phuket ไม่อยากขายเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 ให้ผมหรืออย่างไร เพราะถ้าเขาไม่อยากขาย ผมก็จะได้พิจารณาย้ายค่าย ไปซื้อจาก Dtac หรือ True ต่อไป
ด้วยความขอบคุณ