ร้องเรียน Ais central phuket

วันที่ 1 พ.ย. 2561 ผมไปซื้อ Samsung Galaxy Note 9 ที่ AIS สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต เวลา 19.58 น.
ผมไปยืนอยู่ในร้านประมาณครึ่ง ชม. ก็ไม่มีพนักงานมาคุยด้วย
เมื่อ PC คนหนึ่งมาคุยถามความต้องการ สีหน้าเขาไม่ดีนัก คล้ายๆรำคาญ และตอบเลี่ยงๆไป โดยเขาก็บอกประมาณว่าต้องอย่างนั้น ต้องอย่างนี้ แล้วเขาก็เดินไปปิดเครื่องโชว์ในร้าน พอเขาเดินกลับมา มีพนักงานอีกคนมาเสริม เมื่อเขาคนที่มาเสริมถามความต้องการจากผม ผมก็ตอบไปว่า ผมจะมาซื้อ Note 9 สีฟ้า เขาสองคนหันไปปรึกษากันซักครู่ แล้วคนที่มาเสริมก็บอกผมว่า " ลูกค้าสะดวกพรุ่งนี้มั๊ยค่ะ พอดี Note 9 สีฟ้าของเราหมด ไม่มีในสต็อกค่ะ " เมื่อผมได้ฟัง ผมกับแฟนก็ชวนกันออกมาจากร้าน แต่เมื่อออกมาจากร้าน ผมก็ได้โทรหา  AIS Call Center 1175 เพราะผมเป็นลูกค้า Serenade ทาง Call Center ก็โทรไปเช็คกับ AIS สาขา Central Phuket ปรากฎว่า ในสต็อกของ AIS Central Phuket มีเครื่องสีฟ้าอยู่ 6 เครื่อง ผมเลยอยากจะทราบว่า AIS Central Phuket  ไม่อยากขายเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 ให้ผมหรืออย่างไร เพราะถ้าเขาไม่อยากขาย ผมก็จะได้พิจารณาย้ายค่าย ไปซื้อจาก Dtac หรือ True ต่อไป
ด้วยความขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่