ระบาย >>> การบริการลูกค้าของตัวแทน AIA ที่อาจทำให้กรมธรรม์ของคุณขาดได้

ท้าวความไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วนะครับ

บ้านผมทำประกันกับ AIA ไว้ 3 เล่ม คุณแม่-ผม-พี่สาว โดยทั้งหมดหักชำระเบี้ยประกันจากบัญชีคุณแม่ โดยครั้งนั้นทำกับตัวแทนชื่อพลoยไพลิu

ปล.ครอบครัวผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ

ผ่านไปไม่รู้กี่ปี เพราะไม่ได้ใส่ใจ (แม่เป็นคนจัดการอะเนอะ) คุณพลoย ลาออก มีหนังสือเปลี่ยนตัวแทนเป็นคุณวิภาwร

ก็ไม่ได้อะไร เรียกว่าไม่รู้เรื่องดีกว่า เพราะคุณแม่ดำเนินการตั้งแต่ต้น . . . จนมาปีนี้ คุณแม่ผมเสีย

ดอกที่ 1 : ไม่ติดต่ออะไรทั้งสิ้น ผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไป ดำเนินการ เข้าตัวเมืองไปฝากเอกสารเองบลาๆ

ดอกที่ 2 : ส่ง death claim ไปสองเดือน มีหนังสือขอเอกสารเพิ่มเติมจาก AIA ส่งไปที่บ้านที่ ตจว คุณวิภาwร ไม่มีการโทรมาอธิบายอะไรทั้งสิ้น ผมต้องถามเพื่อนผมที่เป็นตัวแทน จึงทราบว่าคุณแม่ได้มีการซื้อ top up ประกันโรคร้าย AIA จึงต้องการเอกสารเพิ่มเติม

ดอกที่ 3 : เนื่องจากคุณแม่เสีย ผมก็ดำเนินการต่างๆ ปิดบัญชี ปิดบัตรเครดิต ซึ่งตอนผมไปยื่นเอกสาร death cliam ผมแจ้งไปแล้วว่า กรมธรรม์อีกสองเล่มที่เหลือ ให้เปลี่ยนมาหักบัญชีผม-พี่สาวแทน แนบสำเนาหน้าบุ๊คแบงก์ บัตรประชาชน เอกสารต่างๆ เรียบร้อย

วันนี้ไม่รู้คิดอะไร นึกครึ้มใจ โทรเช็คกะ call center สรุปคือ ไม่มีการยื่นเรื่องเปลี่ยนบัญชีใดๆ ทั้งสิ้น เท่ากับเดือนที่แล้วผมไม่ได้จ่าย แต่เดชะบุญตอนนี้ยังอยู่ในช่วงผ่อนผัน จ่ายได้ถึง 16 พ.ย.

นั่นแหละครับ อยากโทรไปหาตัวแทน แล้วตะโกน โห่ ยิ้ม เอาเอกสารkuไปห่อผ้าอนามัยหรอ ถ้ากรมธรรม์ขาดขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ kuก็ไม่ได้อยากมายุ่งวุ่นวายหรอก ถ้าเปลี่ยนได้ ช่วยตายแทนแม่kuเถอะ

ก็นั่นแหละครับ ขอบคุณที่ได้ระบาย ต่อไปนี้สำนักงานสุรวงศ์ เจอกัน!!! และชื่อนี้ AIA ผมก็คงต้อง คิดแล้วคิดอีก คิดแล้วคิดอีก

สำหรับตัวแทนดีๆ รักษาความดีของคุณต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่