สอบถามเรื่องการซื้อ iPhone ผ่านตัวแทนจำหน่ายค่ะ

กระทู้คำถาม
ปกติจะซื้อจาก Apple Online Store ตลอด ไม่เคยซื้อผ่านตัวแทนจำหน่าย เช่น ค่ายมือถือ , istudio , power buy , อื่นๆ
กำลังจะซื้อ iPhone เครื่องใหม่ ดูโปรมาที่ power buy มีบัตรที่ร่วมรายการลด 5% ก็เลยสนใจ แต่พอสอบถามพนักงานว่าถ้าซื้อออกนอกร้านไปแล้ว
เครื่องมีปัญหาต้องทำยังไง พนักงานบอกว่าต้องส่งเคลมที่ศูนย์ Apple อย่างเดียวไม่มีเปลี่ยนการเครื่องที่ Power buy
แบบนี้คือถ้าซื้อมาแล้ว 2-3 วันเครื่องมีปัญหาคือส่งศูนย์แกะเครื่องซ่อมอย่างเดียวเลยใช่ไหม ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
หรือแล้วแต่ดุลยพินิจของทาง Apple ว่าจะเปลี่ยนหรือซ่อม  รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่