คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
หลังจากได้รับการแก้ไข ปัญหาเบื้องต้น
พนักงานแจ้งว่าจะให้เปลี่ยนกรอบใหม่ แต่เพิ่มเงิน 600บ. ทางเราบอกไม่เพิ่ม เพราะไม่อยากเสียเงินเพิ่มแล้ว
จึงได้รายงานไปที่ เพจ ท็อปเจริญ ในเฟสบุ๊ค จนนำไปสู่การรับผิดชอบ โดยผจกเขต
โดยการ หา กรอบใหม่รุ่นเดิมที่ไม่มีตำหนิ มาเปลี่ยนให้
ปล**ก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะแจ้งเพจไป พนักงานไม่เคยกล่าวคำขอโทษ หรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ มีแต่กล่าวอ้าง ว่า กรอบเปนตำหนิมาตั้งแต่โรงงาน เลนส์ที่ใส่แล้วมึน เพราะ ทางพนักงานบอกแล้วให้ซื้อเลนส์ index1.6 แต่เราไม่เชื่อเอง....????
***กลับกัน หลังจากผจก โทรฯเข้าเบอส่วนตัวเรา แล้วขอคุยกับพนักงาน หลังจากวางสาย พนักงานได้แต่กล่าวคำขอโทษๆๆๆๆๆ กล่าวโดยสิ้นเปลืองมาก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีแม้แต่การยินดี รับผิดชอบ
แต่ วันรับของ พนักงาน กลับกล่าวคำว่า ... เปลี่ยนให้รอบนี้รอบเดียวนะคะ รอบหน้าไม่เปลี่ยนให้แล้ว ???
นี่หรือคือ พนักงานบริการ?
อยากจะตอบกลับมากค่ะ ว่า...ก็จะเข้าท็อปเจริญแค่รอบนี้รอบเดียวเหมือนกัน รอบหน้าคงไม่แล้ว!!!!
พนักงานแจ้งว่าจะให้เปลี่ยนกรอบใหม่ แต่เพิ่มเงิน 600บ. ทางเราบอกไม่เพิ่ม เพราะไม่อยากเสียเงินเพิ่มแล้ว
จึงได้รายงานไปที่ เพจ ท็อปเจริญ ในเฟสบุ๊ค จนนำไปสู่การรับผิดชอบ โดยผจกเขต
โดยการ หา กรอบใหม่รุ่นเดิมที่ไม่มีตำหนิ มาเปลี่ยนให้
ปล**ก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะแจ้งเพจไป พนักงานไม่เคยกล่าวคำขอโทษ หรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ มีแต่กล่าวอ้าง ว่า กรอบเปนตำหนิมาตั้งแต่โรงงาน เลนส์ที่ใส่แล้วมึน เพราะ ทางพนักงานบอกแล้วให้ซื้อเลนส์ index1.6 แต่เราไม่เชื่อเอง....????
***กลับกัน หลังจากผจก โทรฯเข้าเบอส่วนตัวเรา แล้วขอคุยกับพนักงาน หลังจากวางสาย พนักงานได้แต่กล่าวคำขอโทษๆๆๆๆๆ กล่าวโดยสิ้นเปลืองมาก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีแม้แต่การยินดี รับผิดชอบ
แต่ วันรับของ พนักงาน กลับกล่าวคำว่า ... เปลี่ยนให้รอบนี้รอบเดียวนะคะ รอบหน้าไม่เปลี่ยนให้แล้ว ???
นี่หรือคือ พนักงานบริการ?
อยากจะตอบกลับมากค่ะ ว่า...ก็จะเข้าท็อปเจริญแค่รอบนี้รอบเดียวเหมือนกัน รอบหน้าคงไม่แล้ว!!!!
แสดงความคิดเห็น
แว่นท็อปเจริญ บทเรียนราคาแพง ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผิดหวังสุดๆ
ลด50% รวม 2400+2400 = 4800 บาทถ้วน
แต่ทว่า...ไม่เป็นดั่งใจคิด
(1.วัดสายตา ในร้าน เทสแล้วเทสอีก จนได้ที่พึงพอใจ
แต่...พอได้ของจริงมา เดินแทบจะไม่รอด พื้นลอย ตาเบลอ มึนงง คะแนน10ให้ 2คะแนน(พนักงานบริการดี))
(2.กรอบเลือกแล้วเลือกอีก ตั้งงบไว้ที่5000 จึงต้องเลือกในการจำกัดวงเงิน จนได้ยี่ห้อเพอชี ราคาเต็ม4800)
2.1 ประกอบเลนส์ใส่กรอบ 4 วันเต็ม จนถึงวัดนัดรับ รับของตอนช่วง 20.00น++++
2.2 ถึงร้าน พนักงานบอกให้ถอดแว่นเก่าออก แล้วใส่แว่นใหม่เลย เพื่อที่จะได้ปรับสายตาให้ชินกับแว่นใหม่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรก็ใส่แว่นกลับบ้าน โดยที่ไม่ได้ตรวจสอบอะไรให้ดี (ประม่าเอง พลาดหนักมาก)
2.3 พอตอนเช้าอีกวัน ใส่แว่น แล้วตรวจสอบดู จึงพบกับรอยตำหนิบนกรอบแว่น คือมีรอยถลอกของสี ชัดเจน จึงรีบโทรแจ้งพนักงาน และไปที่สาขาที่ซื้อทันที
(3.พนักานตรวจสอบกรอบแล้ว พบว่ามีรอยจริงๆ แต่กลับให้คำตอบว่า.... มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่โรงงานแล้วค่ะ ทางเราก็ไม่รู้ได้....คือ??????????
-และอีกคำตอบคือ บางทีอาจจะเกิดจาก ตอนที่ช่างใส่เลนส์อัดกรอบแล้วเกิดการถลอกจากจังหวะใส่เลนส์ ???????? คือออออ???????????
แล้วมันเป้นความรับผิดชอบของใคร??? ของผู้ซื้อหรอ????)
(4.เราแจ้งพนักงานว่า เลนส์ที่ใส่ ภาพไม่ชัดเหมือนตอนวัดนะคะ เห็นกะละมังเบี้ยว ไม่กลมเหมือนมองด้วยตาเปล่า
พนักงานตอบกลับว่า บอกแล้วไงคะ ให้ซื้อเลนส์ อินเด็ก1.6 ราคา7000+++ ????เพราะ เลนส์1.6 ดีกว่า บลาๆๆๆๆๆ คืออะไร???????????)
***ปล.ตอนซื้อ พนักงานเชียร์ขายเลนส์ราคา7000+ แต่เราเลือกเลนส์ราคา4800
(5.เราบอกว่าขอเปลี่ยนกรอบได้มั้ย ส่วนต่างถ้าเกินจะจ่ายเพิ่ม เขาบอกได้ จึงได้กรอบในราคาเต็ม 3800 แต่ พนักงานให้จ่ายส่วนต่างเพิ่ม 1500บาท?)
ปล.แว่นที่มีรอยถลอก ราคาเต็ม4800 ลด50%เหลือ2400)
เท่ากับว่าเราต้องจ่ายเพิ่ม1500 หรอ???? แต่ตอนซื้อ ซื้อในโปร50%นะ??
ตอนนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าทางสาขา จะทำการแก้ไขเหตุการณ์นี้ยังไง เพราะยังยืนยันคำเดิมว่า กรอบเป็นแบบนี้มาตั้งแต่โรงงานแล้วค่ะ
คือพูดง่ายๆว่า ขายของมีตำหนิหรือคะ????? ราคาครึ่งหมื่นเลยนะ
วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยมาไขข้อสงสัยในการบริการ ให้ด้วยค่ะ จะขอบพระคุณอย่างยิ่ง
***ปล. พนักงานบริการดี 9/10 แต่...พอมีปัญหาหลังการขาย รับของไปยังไม่ถึง24ชม. หน้าเปลี่ยนเป็นหลังเลยค่ะ
การเข้าร้านได้ศึกษาหลายช่องทาง แต่ไม่เชื่อ... เชื่อในความรู้สึกตัวเอง สุดท้าย เป็นอย่างเขาว่าจริงๆ
ผิดหวังสุดๆ