แว่นท็อปเจริญ บทเรียนราคาแพง ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผิดหวังสุดๆ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ซือแว่นสายตา กรอบ/เลนส์ โปรลด50% ราคาเต็ม กรอบ 4800 / เลนส์ 4800 บลูบอค+ปรับแสงออโต้+สายตาสั้นเอียง
ลด50% รวม 2400+2400 = 4800 บาทถ้วน

แต่ทว่า...ไม่เป็นดั่งใจคิด  
(1.วัดสายตา ในร้าน เทสแล้วเทสอีก จนได้ที่พึงพอใจ
แต่...พอได้ของจริงมา เดินแทบจะไม่รอด พื้นลอย ตาเบลอ มึนงง คะแนน10ให้ 2คะแนน(พนักงานบริการดี))  
(2.กรอบเลือกแล้วเลือกอีก ตั้งงบไว้ที่5000 จึงต้องเลือกในการจำกัดวงเงิน จนได้ยี่ห้อเพอชี ราคาเต็ม4800)
2.1 ประกอบเลนส์ใส่กรอบ 4 วันเต็ม จนถึงวัดนัดรับ  รับของตอนช่วง 20.00น++++
2.2 ถึงร้าน พนักงานบอกให้ถอดแว่นเก่าออก แล้วใส่แว่นใหม่เลย เพื่อที่จะได้ปรับสายตาให้ชินกับแว่นใหม่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรก็ใส่แว่นกลับบ้าน โดยที่ไม่ได้ตรวจสอบอะไรให้ดี (ประม่าเอง พลาดหนักมาก)
2.3 พอตอนเช้าอีกวัน ใส่แว่น แล้วตรวจสอบดู จึงพบกับรอยตำหนิบนกรอบแว่น คือมีรอยถลอกของสี ชัดเจน  จึงรีบโทรแจ้งพนักงาน และไปที่สาขาที่ซื้อทันที

(3.พนักานตรวจสอบกรอบแล้ว พบว่ามีรอยจริงๆ แต่กลับให้คำตอบว่า.... มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่โรงงานแล้วค่ะ ทางเราก็ไม่รู้ได้....คือ??????????
-และอีกคำตอบคือ บางทีอาจจะเกิดจาก ตอนที่ช่างใส่เลนส์อัดกรอบแล้วเกิดการถลอกจากจังหวะใส่เลนส์ ???????? คือออออ???????????
แล้วมันเป้นความรับผิดชอบของใคร??? ของผู้ซื้อหรอ????)
(4.เราแจ้งพนักงานว่า เลนส์ที่ใส่ ภาพไม่ชัดเหมือนตอนวัดนะคะ เห็นกะละมังเบี้ยว ไม่กลมเหมือนมองด้วยตาเปล่า
พนักงานตอบกลับว่า บอกแล้วไงคะ ให้ซื้อเลนส์ อินเด็ก1.6 ราคา7000+++ ????เพราะ เลนส์1.6 ดีกว่า บลาๆๆๆๆๆ คืออะไร???????????)
***ปล.ตอนซื้อ พนักงานเชียร์ขายเลนส์ราคา7000+ แต่เราเลือกเลนส์ราคา4800

(5.เราบอกว่าขอเปลี่ยนกรอบได้มั้ย ส่วนต่างถ้าเกินจะจ่ายเพิ่ม เขาบอกได้ จึงได้กรอบในราคาเต็ม 3800 แต่ พนักงานให้จ่ายส่วนต่างเพิ่ม 1500บาท?)
ปล.แว่นที่มีรอยถลอก ราคาเต็ม4800 ลด50%เหลือ2400)

เท่ากับว่าเราต้องจ่ายเพิ่ม1500 หรอ???? แต่ตอนซื้อ ซื้อในโปร50%นะ??

ตอนนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าทางสาขา จะทำการแก้ไขเหตุการณ์นี้ยังไง เพราะยังยืนยันคำเดิมว่า กรอบเป็นแบบนี้มาตั้งแต่โรงงานแล้วค่ะ
คือพูดง่ายๆว่า ขายของมีตำหนิหรือคะ????? ราคาครึ่งหมื่นเลยนะ

วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยมาไขข้อสงสัยในการบริการ ให้ด้วยค่ะ จะขอบพระคุณอย่างยิ่ง
***ปล. พนักงานบริการดี 9/10 แต่...พอมีปัญหาหลังการขาย รับของไปยังไม่ถึง24ชม. หน้าเปลี่ยนเป็นหลังเลยค่ะ


การเข้าร้านได้ศึกษาหลายช่องทาง แต่ไม่เชื่อ... เชื่อในความรู้สึกตัวเอง สุดท้าย เป็นอย่างเขาว่าจริงๆ
ผิดหวังสุดๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
หลังจากได้รับการแก้ไข ปัญหาเบื้องต้น
พนักงานแจ้งว่าจะให้เปลี่ยนกรอบใหม่ แต่เพิ่มเงิน 600บ. ทางเราบอกไม่เพิ่ม เพราะไม่อยากเสียเงินเพิ่มแล้ว

จึงได้รายงานไปที่ เพจ ท็อปเจริญ ในเฟสบุ๊ค จนนำไปสู่การรับผิดชอบ โดยผจกเขต
โดยการ หา กรอบใหม่รุ่นเดิมที่ไม่มีตำหนิ  มาเปลี่ยนให้  
ปล**ก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะแจ้งเพจไป พนักงานไม่เคยกล่าวคำขอโทษ หรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ มีแต่กล่าวอ้าง ว่า กรอบเปนตำหนิมาตั้งแต่โรงงาน เลนส์ที่ใส่แล้วมึน เพราะ ทางพนักงานบอกแล้วให้ซื้อเลนส์ index1.6 แต่เราไม่เชื่อเอง....????
***กลับกัน หลังจากผจก โทรฯเข้าเบอส่วนตัวเรา แล้วขอคุยกับพนักงาน หลังจากวางสาย พนักงานได้แต่กล่าวคำขอโทษๆๆๆๆๆ กล่าวโดยสิ้นเปลืองมาก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีแม้แต่การยินดี รับผิดชอบ


แต่ วันรับของ พนักงาน กลับกล่าวคำว่า ... เปลี่ยนให้รอบนี้รอบเดียวนะคะ รอบหน้าไม่เปลี่ยนให้แล้ว ???
นี่หรือคือ พนักงานบริการ?
อยากจะตอบกลับมากค่ะ ว่า...ก็จะเข้าท็อปเจริญแค่รอบนี้รอบเดียวเหมือนกัน รอบหน้าคงไม่แล้ว!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่