เรื่องมันมีอยู่ว่าาาาาา....
เราเป็นลูกค้า AIS Serenade ค่ะ
โทรเข้าไปแจ้งทาง Call center ว่า
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เหมือนกับโปรของแฟนเรา เพื่อให้โทรในเครือข่าย ais ฟรี (ไม่เกิน 60 นาทีต่อครั้ง) ค่ะ
เราไม่ทราบว่ามันเรียกว่าโปรอะไร จึงแจ้งเบอร์แฟนไปค่ะ ให้ทางคอลเซ็นเตอร์เปลี่ยนโปรให้
ซึ่งก็ไม่มีปัญหาค่ะ เปลี่ยนได้ Happy กันไป
แต่เดี๋ยวก่อนนนนน ยังไม่จบ
ผ่านไป 1 เดือน มี sms ส่งมาจาก AIS ว่า
เราใช้เกินจากโปรโมชั่น 6xx บาท...!!
คือ งงมาก เพราะปกติไม่ค่อยโทหาใครนานๆ
มีโทรคุยกับแฟนทุกวัน อยู่เบอร์เดียว
และก็เป็นเบอร์ AIS ไม่น่าจะเกินโปรน๊า
จึงโทรเข้า call center 1175
เจ้าหน้าที่เช็คให้ และบอกว่า
โปรของคุณเป็นโปร ซุปเปอร์คุ้มนอนสต็อป
แต่เบอร์ของแฟน เป็น ซุปเปอร์คุ้ม (เฉยๆ) ค่ะ
คือ....?!?!!! สตั้นไป 5 วินาทีได้
คือ เราไม่รู้หรอกว่าคุณจะเรียกโปรว่าอะไรบ้าง
คุ้มเฉยๆ หรือคุ้มแบบมีคำสร้อย
ทางเราแจ้งไปชัดเจนว่า อยากเปลี่ยนเป็นโปรตามเบอร์แฟนเรา
Call center AIS แจ้งว่า ถ้างั้น ต้องตรวจสอบค่ะ
ขอฟังคลิปเสียงที่อัดไว้
เราบอกได้เลยค่ะ มั่นใจมากๆ ว่าแจ้งทาง call center ไป
ผ่านไป 2-3 ชม
Ais โทรกลับมาค่ะ
แล้วแจ้งว่า ทางเราฟังคลิปแล้ว คุณลูกค้าไม่ได้แจ้งค่ะ ว่าเอาโปรตามเบอร์แฟน ...!!!!!
เอ่อ เรายอมรับว่า หงุดหงิดนิดหน่อย เหมือนถูกปัดความรับผิดชอบ
เราแจ้งให้ call center ไปลองฟังคลิปเสียงใหม่นะคะ เพราะหรือจะฟังพร้อมกันกับเราเลยก็ได้
แต่ทาง call center บอกด้วยเสียงเริ่มหงุดหงิดว่า ฟังพร้อมกันไม่ได้ค่ะ ฟังได้แค่พนักงานที่ได้รับอนุญาตค่ะ
แล้วคุณลูกค้าต้องการอะไรคะ .?
ต้องการให้เราดูแลยังไง
เอ้าาาาาาาา
เราไม่ได้ต้องการอะไร
พนักงานคุณเปลี่ยนโปรให้เราผิด
ต้องการให้เปลี่ยนให้ถูกต้อง
และ คิดค่าโทรตามจริงไป
ถ้าเราโทรเกินโปรจริงๆ ก็พร้อมจ่ายเงิน
คือ สงสัยมาก อยากปรึกษาเพื่อนๆ Pantip ค่ะ
1. เราจะขอฟังคลิปเสียงพร้อมๆ กับ Call center ไม่ได้หรอคะ
2. หากตอนนี้ จะย้ายค่าย ย้ายไปไหนดีคะ
กลัวหนีเสือปะจระเข้ T^T
ปอลอลิง
-โทรเข้า 1175 เสียเงินด้วยหนา โปรดระวังค่า
ขอคำชี้แนะด้วยค่าาา😭😭😭
ฉงนและสงสัย กับการโดนพนักงาน call center AIS เหวี่ยงใส่ เพราะพนักงานเปลี่ยนโปรให้ผิดเรา
เราเป็นลูกค้า AIS Serenade ค่ะ
โทรเข้าไปแจ้งทาง Call center ว่า
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เหมือนกับโปรของแฟนเรา เพื่อให้โทรในเครือข่าย ais ฟรี (ไม่เกิน 60 นาทีต่อครั้ง) ค่ะ
เราไม่ทราบว่ามันเรียกว่าโปรอะไร จึงแจ้งเบอร์แฟนไปค่ะ ให้ทางคอลเซ็นเตอร์เปลี่ยนโปรให้
ซึ่งก็ไม่มีปัญหาค่ะ เปลี่ยนได้ Happy กันไป
แต่เดี๋ยวก่อนนนนน ยังไม่จบ
ผ่านไป 1 เดือน มี sms ส่งมาจาก AIS ว่า
เราใช้เกินจากโปรโมชั่น 6xx บาท...!!
คือ งงมาก เพราะปกติไม่ค่อยโทหาใครนานๆ
มีโทรคุยกับแฟนทุกวัน อยู่เบอร์เดียว
และก็เป็นเบอร์ AIS ไม่น่าจะเกินโปรน๊า
จึงโทรเข้า call center 1175
เจ้าหน้าที่เช็คให้ และบอกว่า
โปรของคุณเป็นโปร ซุปเปอร์คุ้มนอนสต็อป
แต่เบอร์ของแฟน เป็น ซุปเปอร์คุ้ม (เฉยๆ) ค่ะ
คือ....?!?!!! สตั้นไป 5 วินาทีได้
คือ เราไม่รู้หรอกว่าคุณจะเรียกโปรว่าอะไรบ้าง
คุ้มเฉยๆ หรือคุ้มแบบมีคำสร้อย
ทางเราแจ้งไปชัดเจนว่า อยากเปลี่ยนเป็นโปรตามเบอร์แฟนเรา
Call center AIS แจ้งว่า ถ้างั้น ต้องตรวจสอบค่ะ
ขอฟังคลิปเสียงที่อัดไว้
เราบอกได้เลยค่ะ มั่นใจมากๆ ว่าแจ้งทาง call center ไป
ผ่านไป 2-3 ชม
Ais โทรกลับมาค่ะ
แล้วแจ้งว่า ทางเราฟังคลิปแล้ว คุณลูกค้าไม่ได้แจ้งค่ะ ว่าเอาโปรตามเบอร์แฟน ...!!!!!
เอ่อ เรายอมรับว่า หงุดหงิดนิดหน่อย เหมือนถูกปัดความรับผิดชอบ
เราแจ้งให้ call center ไปลองฟังคลิปเสียงใหม่นะคะ เพราะหรือจะฟังพร้อมกันกับเราเลยก็ได้
แต่ทาง call center บอกด้วยเสียงเริ่มหงุดหงิดว่า ฟังพร้อมกันไม่ได้ค่ะ ฟังได้แค่พนักงานที่ได้รับอนุญาตค่ะ
แล้วคุณลูกค้าต้องการอะไรคะ .?
ต้องการให้เราดูแลยังไง
เอ้าาาาาาาา
เราไม่ได้ต้องการอะไร
พนักงานคุณเปลี่ยนโปรให้เราผิด
ต้องการให้เปลี่ยนให้ถูกต้อง
และ คิดค่าโทรตามจริงไป
ถ้าเราโทรเกินโปรจริงๆ ก็พร้อมจ่ายเงิน
คือ สงสัยมาก อยากปรึกษาเพื่อนๆ Pantip ค่ะ
1. เราจะขอฟังคลิปเสียงพร้อมๆ กับ Call center ไม่ได้หรอคะ
2. หากตอนนี้ จะย้ายค่าย ย้ายไปไหนดีคะ
กลัวหนีเสือปะจระเข้ T^T
ปอลอลิง
-โทรเข้า 1175 เสียเงินด้วยหนา โปรดระวังค่า
ขอคำชี้แนะด้วยค่าาา😭😭😭