สวัสดีค่ะ
ซื้อ Samsung Galaxy S8 Plus มาช่วงเดือนพฤษภาคมปี2560 ในราคาเปิดตัว
ใช้ไปได้ยังไม่ถึงปี เกิดอาการจอเบิร์นส่งซ่อมศูนย์เปลี่ยนจอไปหนึ่งรอบ ช่วงประมาณเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
หลังจากนั้นเมื่อพุธที่ผ่านมาหน้าจอมือถือเกิดดับ นำไปให้ศูนย์ดู ศูนย์แจ้งมาว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดในราคา 7,300 บาท ทั้งๆที่เพิ่งซ่อมจอมาแล้วใช้ยังไม่ถึงปี แล้วถ้าเราส่งซ่อมครั้งนี้อีก เราจะรับประกันได้ยังไงคะ ว่าใช้ไปแล้วจะไม่เป็นไรอีก เราจะรู้ได้อย่างไรว่าที่มือถือเสียไม่ใช่ความผิดพลาดของช่างคนก่อน เพราะเรายังไม่ได้ทำอะไรเลย ใช้งานปกติแล้วมาเสียให้เราส่งซ่อมเรื่อยๆแบบนี้ มันสมเหตุสมผลหรอคะ
เราเสียค่าเครื่องไปตอนเปิดตัวเกือบสามหมื่นบาท แล้วยังต้องมาเสียค่าซ่อมอีกครั้งแล้วครั้งเล่า ต้องเสียอีกเท่าไหร่ Samsung ถึงจะพอใจคะ จะพอมีวิธีไหนที่จะช่วยเรื่องนี้ไหมคะ ถ้าค่าซ่อมสองพันสามพันก็ยังพอรับได้ แต่ค่าซ่อมครั้งนี้ราคาเกือบจะครึ่งนึงของมือถือ ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ถึงปีด้วยซ้ำ
รบกวนถามความเห็นว่าเราเอาเงินที่จ่ายให้กับ Samsung ไปซื้อของบริษัทอื่น ได้ทั้งคุณภาพ ทั้ง Services ดีกว่านี้ หรือ เราควรจะส่งซ่อมต่อไปดีคะ มีใครเคยเจอเคสนี้ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
ปล. จากประสบการณ์ใช้ Laptop ของบริษัทผลไม้ชื่อดังแล้วเสียที่ญี่ปุ่น ได้นำไปซ่อมที่ศูนย์ครั้งแรก นำกลับมาใช้ใหม่ได้สักพัก แล้วก็เสียเหมือนเดิม พอครั้งที่สองนำกลับไปศูนย์เดิม ศูนย์จัดการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย (รุ่นใหม่กว่าเดิมด้วย) เลยรู้สึกประทับใจกับการบริการมาก พอมาเจอ Samsung แบบนี้เลยเสียความรู้สึกมากค่ะ
Samsung Galaxy S8 Plus กับค่าซ่อมที่ซื้อมือถือใหม่ได้!
ซื้อ Samsung Galaxy S8 Plus มาช่วงเดือนพฤษภาคมปี2560 ในราคาเปิดตัว
ใช้ไปได้ยังไม่ถึงปี เกิดอาการจอเบิร์นส่งซ่อมศูนย์เปลี่ยนจอไปหนึ่งรอบ ช่วงประมาณเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
หลังจากนั้นเมื่อพุธที่ผ่านมาหน้าจอมือถือเกิดดับ นำไปให้ศูนย์ดู ศูนย์แจ้งมาว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดในราคา 7,300 บาท ทั้งๆที่เพิ่งซ่อมจอมาแล้วใช้ยังไม่ถึงปี แล้วถ้าเราส่งซ่อมครั้งนี้อีก เราจะรับประกันได้ยังไงคะ ว่าใช้ไปแล้วจะไม่เป็นไรอีก เราจะรู้ได้อย่างไรว่าที่มือถือเสียไม่ใช่ความผิดพลาดของช่างคนก่อน เพราะเรายังไม่ได้ทำอะไรเลย ใช้งานปกติแล้วมาเสียให้เราส่งซ่อมเรื่อยๆแบบนี้ มันสมเหตุสมผลหรอคะ
เราเสียค่าเครื่องไปตอนเปิดตัวเกือบสามหมื่นบาท แล้วยังต้องมาเสียค่าซ่อมอีกครั้งแล้วครั้งเล่า ต้องเสียอีกเท่าไหร่ Samsung ถึงจะพอใจคะ จะพอมีวิธีไหนที่จะช่วยเรื่องนี้ไหมคะ ถ้าค่าซ่อมสองพันสามพันก็ยังพอรับได้ แต่ค่าซ่อมครั้งนี้ราคาเกือบจะครึ่งนึงของมือถือ ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ถึงปีด้วยซ้ำ
รบกวนถามความเห็นว่าเราเอาเงินที่จ่ายให้กับ Samsung ไปซื้อของบริษัทอื่น ได้ทั้งคุณภาพ ทั้ง Services ดีกว่านี้ หรือ เราควรจะส่งซ่อมต่อไปดีคะ มีใครเคยเจอเคสนี้ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
ปล. จากประสบการณ์ใช้ Laptop ของบริษัทผลไม้ชื่อดังแล้วเสียที่ญี่ปุ่น ได้นำไปซ่อมที่ศูนย์ครั้งแรก นำกลับมาใช้ใหม่ได้สักพัก แล้วก็เสียเหมือนเดิม พอครั้งที่สองนำกลับไปศูนย์เดิม ศูนย์จัดการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย (รุ่นใหม่กว่าเดิมด้วย) เลยรู้สึกประทับใจกับการบริการมาก พอมาเจอ Samsung แบบนี้เลยเสียความรู้สึกมากค่ะ