นำเครื่องเก่า S8 แลกซื้อ S9+ พนักงานแจ้งว่าจอเบิร์น

วันนี้นำเครื่องเก่า S8  เพื่อแลกซื้อ S9+ พนักงานตรวจสอบเครื่องแล้วแจ้งว่า เครื่องมีอาการจอเบิร์น บริเวณด้านบนเป็นแถบยาวโดยเปิดสี Blue จะเห็นชัดเป็นเงา ซึ่งผมก็เห็นตามที่พนักงานแจ้งให้ดู

อยากทราบว่า เครื่องผมซื้อเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560  สามารถเคลมจอได้ไหม และต้องนำเอกสารอะไรไปบ้าง

***ศูนย์บริการสาขาไหนที่มีอะไหล่ สามารถรอรับได้เลย  เพราะผมอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนนำใบเสร็จพร้อมตัวเครื่องไปติดต่อศูนย์บริการ สามารถติดต่อศูนย์บริการได้ที่ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION
เช็คสาขาใกล้เคียงได้จากลิงค์นี้ แล้วใส่รหัสไปรษณีย์ระบบจะขึ้นสาขาที่ใกล้เคียงให้ ไม่ทราบว่าอยู่จังหวัดใดคะ อมยิ้ม17
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่