หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามพนักงานTrueทรูหน่อยครับจ่ายบิลสาธารณูปโภค ผ่านแอปวอเลตจำนวน6300บาท แต่ไม่เห็นได้ทรูพ้อยเลยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueYou
True iService
true online
ตามหัวข้อเลยครับสอบถามในแชทแอปทรูวอเลตก็เหมือนไม่รู้เรื่อง เหมือนจะบอกว่าไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขทั้งที่ในแอป ข้อที่4จ่ายบิลสาธารณูปโภค มีให้ชำระค่าเบี้ยประกัน แต่พอชำระพ้อยไม่เข้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7758402
ทรูพ้อยไม่เข้ามา 3 เดือนแล้ว
ก่อนหน้านี้เบอร์เราเป็นชื่อแม่ทรูพ้อยก็เข้าปกติ แต่พอเราไปเปลี่ยนชื่อผู้ถือเบอร์จากแม่เป็นเราช่วงเดือนมิถุนายน 67 ก็ไม่มีทรูพ้อยเข้าเลยจนถึงเดือนตุลา ไปให้ศูนย์ทรูแก้ไขให้ 2 ที่แล้วก็บอกต้องติดต่อศูนย
สมาชิกหมายเลข 3855753
TRUE โกงทรูพ้อยท์??
ผมทำการชำระค่าบริการ True Move ที่ผมใช้ทั้งหมด 5 เบอร์ ตกประมาณ 5000 บาท โดยทยอยจ่ายแต่ละเบอร์คนละวันกันเพราะวันตัดยอดไม่ตรงกัน ผมเลยสังเกตุเห็นว่าทรูพ้อยของผมไม่เพิ่มขึ้นเลย และยอดพ้อยก็เท่ากับเดือนก
7714lkclcl
จ่ายค่าเน็ตทรูมาตลอด แต่ไม่เคยได้ทรูพ้อยเลยครับ แก้ยังไง
ตามหัวข้อเลยครับ รบกวน
สมาชิกหมายเลข 7332869
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรู เบอร์ 0658456501
จ่ายบิลไปเเล้ว เเต่สัญญาณ ขึ้นไม่มีบริการ เเถมผมดันลืมรหัสทรูไอดีอีก ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวนะครับ เบอร์ 0658456501
สมาชิกหมายเลข 7485978
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
สมาชิกหมายเลข 4497702
ปัญหาสมัครเน็ตทรู
คือ เมื่อวานเราพึ่งสมัครเน็ตทรูไป1แพ็กเกจ แต่ก่อนหน้านั้นแลกทรูพ้อยไปแลกแพ็กเกจ ก็เล่นแพ็กเกจที่แลกนั้นก่อน พอได้สักพักเราเลยสมัครเน็ตที่ตัวเองใช้ประจำ สักพักข้อความก็เด้งว่าได้สมัครไรเรียบร้อยแล้ว พอ
สมาชิกหมายเลข 8585130
true คะ ทำไมยอดชำระที่ปรากฎบน app ธนาคารไม่ตรงกับบิลเรียกเก็บคะ
กำลังกดชำระบิล ยอดขึ้นมาไม่ตรงเลย ขึ้นมาสูงมาก เกิดอะไรขึ้นคะ ยอดในบิล 685.51 ซึ่งจ่ายยอดนี้มาทุกเดือน ซื้อพ่วง ip มาเดือนนี้บิลเท่าเดิม แต่ตอนสแกนจ่ายขึ้นยอด 8xx.xx เลยค่ะ
stj2602
พอดีแจ้งย้ายเงินในบัญชีทรูวอเลตก่อนยกเลิกบัญชีแต่เงินที่ย้ายยังไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8580300
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueYou
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามพนักงานTrueทรูหน่อยครับจ่ายบิลสาธารณูปโภค ผ่านแอปวอเลตจำนวน6300บาท แต่ไม่เห็นได้ทรูพ้อยเลยครับ