หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จู่ ๆ ก็มียอดค้างชำระแจ้งมาจาก TrueBill ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ค่ะ งงมาก แล้วดิฉันควรทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
ซิมทรูหายแต่ต้องการปิดเบอร์สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
เนื่องจากซิมทรูหายและมีการเรียกเก็บเงินที่เป็นค้างชำระสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ และถ้าซิมหายสามารถไปปิดซิมทรูไก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8594332
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากดีแทคและทรู จากสนง. เพชรสุทธิ ทั้งที่ไม่ได้ใช่เบอร์นั้นมาหลายปีแล้ว
คือได้รับจดหมายจากสนง เพชรสุทธิ ให้ชำระค่าบริการ ทั้งที่ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นมาหลายปีแล้วแต่ส่งจดหมายมาปี67ให้ชำระค่าบริการค้างชำระก็งงว่าไม่ได้ใช้แต่จะให้ไปชำระค่าบริการได้ยังไง แล้วก็ไม่แน่ใจว่าจดหมายท
สมาชิกหมายเลข 8587723
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
สมาชิกหมายเลข 4497702
การติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเครือข่าย true ต้องติดต่ออย่างไรที่ไม่ใช่ true iservice
มีปัญหาการใช้งานเนื่องจากได้รับแจ้งว่าค่าบริการเกิน จึงไม่สามารถใช้เครื่องโทรออกหรือเล่น internet ได้ เช็คในระบบ true iservice ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ไปสอบถามที่shop true เจ้าหน้าที่ก็ให้ดูรายละเอี
สมาชิกหมายเลข 6406656
แจ้งปัญหาการใช้งานแอพแม็คโครโปรแต่ถูกลบบัตรสมาชิกโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลบ
ผมได้ทำการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นแม็คโครโปรที่ไม่สามารถเลือกชำระด้วยทรูมันนี่ได้ (กดชำระจะขึ้นตามรูปภาพ) แต่กลับถูกลบข้อมูลการเป็นสมาชิกทั้งบัตร และสิทธิและโยชน์ต่างๆทั้งหมดที่ได้ใช้คะ
สมาชิกหมายเลข 1693707
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูทำไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากบางทีก็ไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์อยากติดต่อเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อเรื่องเน็ตค้างชำระ ทั้งๆที่ชำระเดือนตุลาคมชำระไปแล้ว 266.43 บาทมันขึ้นว่าค้างทำระเลยงง ยอดรวมกันเดือนพฤษจิกายน 362
สมาชิกหมายเลข 8525007
TrueMove โดนหักค่า SMS ที่ไม่ได้สมัคร 4 ครั้ง
ญาติผมใช้เบอร์เติมเงิน อยู่ๆ ถูกแจ้งหักค่าบริการ SMS ข่าวสารและบันเทิง ครั้งละ 9 บาทกว่าๆ จำนวน 4 ครั้ง ดูแล้วชื่อ Horasart โดยเจ้าของเบอร์ยืนยันว่าไม่เคยกดสมัครบริการนี้ แล้วการ opt-in โดยเจ้าของเบอร
Diff
จ่ายค่าบริการทรูแบบรายเดือนไปแล้วบางส่วน ทำไมยังโดนระงับสัญญาน
คือโดยปกติผมอาจค้างค่าบริการไวยอดหรือ2ยอดบิล แต่รอบนี้ผมจ่ายช้าระบบเลยระงับของผมไป ผมเลยจ่ายไป2บิล เหลืออีก2บิล(ตามปกติก็ใช้ได้) แต่ระบบไม่เปิดสัญญาณให้แล้ว และตอนนี้ค่อนข้างรีบในการส่งงาน,สอบมากเลยคร
สมาชิกหมายเลข 8593394
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู ต้องทำยังไงคะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องโทรยังไงคะ เบื่อมากให้ฟังๆกดๆ ระบบอัตโนมัติอยู่นั่น ต้องการคุยกับคน ที่เป็นคนจริงๆอะ
สมาชิกหมายเลข 8593590
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จู่ ๆ ก็มียอดค้างชำระแจ้งมาจาก TrueBill ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ทรู
ค่ะ งงมาก แล้วดิฉันควรทำอย่างไร