True โครตห่วยแตก

ผมขอถาม True ว่าคุณจะแก้ปัญหากฎเกณฑ์บ้าบอของคุณให้ผมได้ยังไง?
ผมขอท้าวความก่อนนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเปิดเบอร์ True รายเดือนมาโปร 650 ซึ่งเน็ตไม่ลดสปีด แต่เหตุเกิดขึ้นหลังจากยอดเศษวันครั้งแรกตัดผ่านไป Trueได้ตัดสัญญาณผมในรอบบินแรกแล้วบอกว่าผมมียอดค้างชำระเกินวงเงิน ในขณะที่ทรูเซอร์วิสไม่ขึ้นยอด เช็ดยอดก็ขึ้น ไม่มียอดค้างชำระ แล้วแถมยังเป็นเดือนแรก งงมาก เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ตอบมาดีนะ บอกว่ามันทบกับเดือนปัจจุบันเพราะมันเข้าเดือนใหม่แล้ว ก็เลยให้เค้าหาวิธีแก้ให้ผม คุณว่าบ้าไหม ยอดก็ไม่ขึ้น เช็คก็ไม่ได้ แล้วจะให้ไปชำระที่ไหน? คุณมีสมองคิดไหม? จะให้ไปชำระยังไงยอดก็ไม่รู้อะไรก็ไม่รู้ แถมยังตัดกันไปดื้อๆ เน็ต True ช้ามากในเครื่องผมบอกเลย ไม่ใช่เครือข่ายที่ดีหรอกถ้าบริการห่วยๆแบบนี้ วันนี้ยังเจออีกขนาดเข้าไปศูนย์บริการมาเมื่อ 2 วัน แล้วเขาให้ผมชำระไปอีก 200 กะว่าให้ยอดมันหักลบกันไม่เกินวงเงิน สรุปวันนี้เกินตัดอีก วงเงินแค่ 1000 เดียว รายเดือน 650 เอาสมองส่วนไหนมาคิดตัดวงเงิน แล้ววันนี้ยอดก็ยังไม่มา แล้วจะให้ชำระยังไง ทั้งๆที่ชำระเพิ่มไปแล้ว ยังต้องชำระอะไรอีก รับๆออกบิลมาคือจบ แต่ที่เฟลมากวันนี้คือ คลอกเซ็นเตอร์คุณวิ ทรูมูฟเนี่ย วันนี้แย่ห่วยมาก ผมถามวิธีแก้ไขที่คุณจะช่วยผม ให้ไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีกทั้งๆที่คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ใช้วงเงินเยอะ เค้าตอบผมว่า ไม่มีหรอกค่ะ แก้ไขไม่ได้ เสียงตะคอกมาก บอกเลยแย่มาก ผมขึ้นเสียงใส่เขาก็จริงเพราะโมโห ตัดสัญญาณผมาทุกวัน ไม่รุ้ตัดทำไมนักหยา ยอดบิลก็ไม่ออกให้ บ้าบอมาก แล้วพอจะไปปิดเบอร์อ้อนวอนให้นู่นนั่นนี่ คราวหน้านะกราบลงมาก็จะไม่ใช้ แย่ที่สุด โครตห่วย ห่วยแตก #true #trueห่วยแตก #trueแย่มาก


ถ้าคุณไม่ออกมารับผิดชอบเรื่องของผม คุณก็อย่าเปิดบริการอีกต่อไปเลย  แย่
ศูนย์บริการก็เคยเล่นเครื่องผมมาแล้ว เน็ตมันช้าจริงๆ ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย แค่เข้า Google โหลดไป 8-10 นาทีเลย
แย่ แย่ แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่