TRUE ส่ออาการขี้โกงกับบริการเสริม

กระทู้คำถาม
ผมใช้ TRUE อยู่  เบิ่อมากกับบริการเสริมที่เสียเงิน
ก่อนหน้านี้เคยมีการเรียกเก็บเงินบริการเสริมที่ผมไม่เคยเปิด/ขอใช้ โทรเข้า cc ก็มีจนท.จัดการเวฟออกให้
จนมาบิลเดือน 9 มีการเรียกเก็บเงินบริการเสริมมาอีก 7/9/61 ผมก็โทรเข้า cc จนท.ก็บอกว่าอาจจะมีค่าบริการของเดือน 10 อีก จะได้เวฟครั้งเดียวเลยและให้ผมจ่ายบิลจำนวนเต็มไปก่อน และจะคืนกลับมาในรอบบริการถัดไป
วันนี้ได้บิลเดือน 10 บิลมีส่วนลด/ยอดปรับปรุงแค่ของเดือน 10 เท่านั้น ผมควรทำไงดีครับ โทรเข้า cc แต่ละครั้ง รอนานมากกกกก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่