เพิ่งได้มีโอกาสใช้บริการ Kerry express ครั้งแรก ไม่ประทับใจเอาเสียเลยค่ะ จขกท ไปใช้บริการส่งพัสดุจาก กทม ไปที่ชลบุรี โดยไปส่งวันเสาร์และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าของจะถึงวันอังคาร แต่รอจนถึงวันพฤหัสบดีของก็ยังไม่ถึง สถานะพัสดุในเว็บก็เช็คไม่ได้ เลยโทรไป call center ปรากฎว่าเบอร์ปลายทางที่เราแจ้งไปมันผิด ก็เลยรู้สึกว่าเป็นความผิดเราเลยหายร้อนไปนิดนึง (แต่ก็นึกในใจว่าถ้าติดต่อปลายทางไม่ได้ทำไมไม่โทรหาคนส่ง ทำไมปล่อยให้เวลาล่วงเลยขนาดนี้) หลังจากแจ้งเปลี่ยนเบอร์ผู้รับ จนท แจ้งว่าเดี๋ยวของจะถึงวันเสาร์ เราก็พอโล่งใจ
แต่หลังจากนั้นค่ะ รอวันเสาร์แล้วก็ไม่มีวี่แววว่าของจะมา วันอาทิตย์บริษัทหยุด วันจันทร์เราเลยโทรถามอีกรอบ (สถานะทางเว็บไซต์ยังเช็คไม่ได้เหมือนเดิม) ได้รับคำตอบว่าของยังอยู่ที่คลังคัดแยกสินค้า (WTF!) ไหนรับปากว่าของจะถึงวันเสาร์! โกรธมาก แล้วเจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่สามารถให้คำอธิบายได้ว่าทำไมการจัดส่งมันล่าช้าขนาดนี้ แค่ชลบุรีเองนะคะ เค้าได้แค่แจ้งเราว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับ
เพลียมากค่ะ คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะใช้บริการ Kerry expresses
ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้บ้างคะ เราจะทำอย่างไรกับความล่าช้านี้ เราเรียกร้องอะไรได้บ้าง
ทำไม Kerry express บริการแย่จังคะ
แต่หลังจากนั้นค่ะ รอวันเสาร์แล้วก็ไม่มีวี่แววว่าของจะมา วันอาทิตย์บริษัทหยุด วันจันทร์เราเลยโทรถามอีกรอบ (สถานะทางเว็บไซต์ยังเช็คไม่ได้เหมือนเดิม) ได้รับคำตอบว่าของยังอยู่ที่คลังคัดแยกสินค้า (WTF!) ไหนรับปากว่าของจะถึงวันเสาร์! โกรธมาก แล้วเจ้าหน้าที่ call center ก็ไม่สามารถให้คำอธิบายได้ว่าทำไมการจัดส่งมันล่าช้าขนาดนี้ แค่ชลบุรีเองนะคะ เค้าได้แค่แจ้งเราว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับ
เพลียมากค่ะ คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะใช้บริการ Kerry expresses
ใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้บ้างคะ เราจะทำอย่างไรกับความล่าช้านี้ เราเรียกร้องอะไรได้บ้าง