หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากแนะนำ True iService อัพเดทใหม่
กระทู้สนทนา
สมาร์ทโฟน
truemove H
ปัญหาเวอร์ชั่นใหม่ การจ่ายชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต/เดบิต อยากแนะนำให้มีทางเลือกกำหนดยอดชำระเองได้เหมือนเวอร์ชั่นเก่าครับ
ผมว่าสำคัญ เพราะบางทียอดชำระไม่ใช่ยอดที่ขึ้นในระบบ ยอดระบบอาจเป็นยอดส่วนเกินSMS หรือยอดทบบิลมาที่พนักงานยังไม่เคลียร์ออกให้ หรืออาจให้ผู้ใช้กำหนดตัวเลขชำระเป็นจำนวนเต็มได้ ไม่ใช่หน่วยสตางค์
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
บิลทรูเรียกเก็บมา 1122.03 ตัดรอบทุกวันที่ 18ของทุกๆเดือน แต่เราจ่ายก่อนตลอด แต่มียอดค้าง
เรื่องคือ SMS เด้งมา 22/11/67 ยอดที่ต้องชำระคือ 1122.03 บาท กำหนดชำระคือ 12/12/67 ซึ่งเราจะจ่ายทุกสิ้นเดือน แต่เมื่อ เข้าแอพทรูไอดี แล้ว ยอดที่แจ้งกับยอดที่ให้ชำระนั้นไม่ตรง ใน
สมาชิกหมายเลข 5527384
วงเงินใน True iService
ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ วงเงินในแอพ true iservice คืออะไรหรอครับ พอดีมีอยู่ 400 ทีนี้ผมยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ ไม่มีบิล หรือ sms แจ้งมาให้ชำระค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8129097
TRUE ห่วยแตกปิด iService เวอร์ชั่นเก่าทั้ง iOS และแอนดรอย
บังคับอัพเดทเท่านั้นถึงจะใช้งานได้ ทำไมถึงไม่อยากใช้เวอร์ชั่นใหม่น่ะหรอ 1.UI สวยนะแต่เละมั่วไปหมด ลายตา 2.ตัดฟังชั่นการเลือก/กำหนด ยอดชำระเช่น หากยอดคุณ True Online 1,000 บาท และ True move H 500 บ
BadBitz
คูณสู้ เราช่วย ช่วยจริงไหม เราผิดเงื่อนไขยังไง
จากโครงการคุณสู้ เราช่วย ก่อนส่งไป ผมก็พยายามอ่านเงื่อนไขก่อนทำ มันก็เข้านิ คุณสมบัติลูกหนี้ที่สามารถเข้าร่วมมาตรการได้ (1) มีวงเงินสินเชื่อรวมต่อสถาบันการเงินไม่เกินที่ก
สมาชิกหมายเลข 2464591
ตรวจสอบที
พนักงานทรูมูฟ แจกแจงรายละเอียดหน่อย บิลทรูออนไลน์ 9611035469 รอบบิลเดือน ก.พ. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 26/01/2567 ยอดรวมที่ต้องชำระ 8,141.07 บ. (ยอดค้าง 2,241.07 บ. และยอดเดือน ก.พ. 5,900.00 บ.) กำ
สมาชิกหมายเลข 7967786
ไม่มีบิลค่าเน็ต
สอบถาม True ครับ ผมใช้เน็ตรายเดือนอยู่ ทีนี้เน็ตหมดวันที่ 18 เดือน ธันวาคม 67 แต่ ไม่มีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินผ่าน sms หรือแจ้งเตือนใน แอพ True i service เลยครับ เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ แต่พอกดเช็กอีกที ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8129097
True แอบทำระบบมีปัญหาเพื่อป้องกันการเปลี่ยนค่าย??
พอดีมีปัญหามาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่เรียบร้อย เลยอยากถามว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหมนะครับ? ในระบบ iservice จะขึ้นตัวเลขไม่ตรงกับยอดที่ต้องชำระจริงสักเดือน สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่เหมือนกันสักครั้ง? จนสุด
The White Man
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง มาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม บอกไม่รับ ก็สมัครให้เอง
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร โดยหักเงินไปเองอีก พอมาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม all cafe 210 เราบอกไม่รับ สมัครให้เองมี sms ส่งมาอีก ไปดูใน iservice
สมาชิกหมายเลข 8561549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากแนะนำ True iService อัพเดทใหม่
ผมว่าสำคัญ เพราะบางทียอดชำระไม่ใช่ยอดที่ขึ้นในระบบ ยอดระบบอาจเป็นยอดส่วนเกินSMS หรือยอดทบบิลมาที่พนักงานยังไม่เคลียร์ออกให้ หรืออาจให้ผู้ใช้กำหนดตัวเลขชำระเป็นจำนวนเต็มได้ ไม่ใช่หน่วยสตางค์
ขอบคุณครับ