ระหว่างงานfront gsaโรงแรม กับ call center ของ agoda เลือกอะไรดีคะ

ตอนนี้พึ่งจบใหม่ค่ะ ได้มีโอกาสเข้าสัมภาษงานกับทั้งสองที่ ซึ่งราคาที่ได้จากทางโรงแรม12500บาท รวมการันตีเซอวิส7000บาท เป็น19,500 เพราะว่าเป็นโรงแรมเปิดใหม่ด้วยค่ะ กับอโกด้า เงินเดือน26,000บาท

ทั้งสองงานคือเอาจริงๆก็คือรองรับอารมณ์ลูกค้าทั้งคู่ อยากทราบถึงสภาพแวดล้อมการทำงาน การเติบโตของตำแหน่ง อันไหนจะดีกว่ากันคะ ใจก็อยากได้งานที่เงินเยอะๆแต่ก็แอบคิดค่ะว่างานคงไม่ค่อยมีอะไรนอกจากรับสายคอมเพลนลูกค้าและเขียนเมล แต่โรงแรมตังน้อยกว่าเหนื่อยกว่าแล้วก็ทำงานเป็นกะ แต่ดูโตและทำระยะยาวได้มากกว่า

ใครมีประสบการณ์หรือข้อมูล ยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะคะหนักใจมากๆเลยค่ะ อยากทราบบรรยากาศการทำงานอโกด้าหรือคอลเซ็นเตอร์
ขอบคุณทุกๆความเห็นล่วงหน้าเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่