เรื่องมีอยู่ว่าปกติแล้วผมใช้โอนเงินทางอินเตอร์เน็ตผ่านแอพบัวหลวงเป็นประจำ พบว่ามัน Error ค่อนข้างบ่อย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่ง 2 วันที่ผ่านมา ผมต้องการจะโอนเงินผ่านแอป แต่พบว่า app ไม่สามารถทำงานได้ ในใจก็คิดว่าคงจะปรับปรุงระบบก็รอจนวันถัดมา มันก็ยังไม่สามารถทำงานได้เหมือนเดิม ผมจึงตัดสินใจถอนการติดตั้ง App แล้วติดตั้งเข้าไปใหม่ โดยไปขอรหัสใหม่จากตู้ ATM คนก็ยังเหมือนเดิมคือเข้าใช้งานไม่ได้ ผมจึงตัดสินใจไปถามพนักงานแบงค์กรุงเทพว่ามันเกิดอะไรขึ้น พนักงานแนะนำให้ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ผมก็แจ้งว่า ให้พนักงานโทรสอบถามให้ตอนนี้ได้ไหม เพราะผมโทรไป ไม่มีใครรับสายบ่อยมาก พนักงานจึงตกลงโทรสอบถามให้ แล้วทาง Call Center จึงหาผมว่าผมใช้มือถือรุ่นอะไร ผมแจ้งไปว่าผมใช้ Zenfone 2 Ze 551 ml ทาง Call Center แจ้งกลับมาผมแทบตกเก้าอี้เลยครับ คือแจ้งว่าทางแบงค์มีการปรับปรุงระบบ โดยระบบใหม่ไม่รับรองมือถือ Asus โดยแนะนำว่าผมควรจะเปลี่ยนมือถือใหม่ ผมงงอยู่พักนึงเลยแจ้งพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ไปว่าผมเปลี่ยนแบงค์ง่ายกว่าเปลี่ยนมือถืออีกนะคุณ ผมงงมากๆมันเกิดอะไรขึ้นกับแบงค์กรุงเทพ
เรื่องน่าแปลกใจของ App ธนาคารกรุงเทพ