ท่านใดมีประสบการณ์เรื่อง การโอนเงินผิดบัญชีไหม เป็นความผิดของพนักงาน โอนไปและไม่ได้ดูชื่อปลายทาง

คือ  พนักงานจะโอนเงินกลับประเทศ  เป็นต่างด้าว  เริ่มเรื่อง  โอนเงินจากธนาคารกสิกร  ไปธนาคารกรุงเทพ  แต่โอนผิดบัญชี  ตอนนี้ได้ดำเนินเรื่องคือ
1. แจ้งความแล้ว  และไปยื่นที่แบงค์ธนาคารกสิกรแล้ว เป็นเวลา 1 เดือน  ธนาคารแจ้งผลมาว่า ตามไม่ได้ 
2. ให้ไปติดต่อที่ธนาคารกรุงเทพฯ  พอไปที่ธนาคารกรุงเทพ  ธนาคารบอกให้เราไปหาตำรวจว่าขอใบแจ้งความอายัดบัญชีมาถึงจะตามให้
3.ไปที่สถานที่ตำรวจ  บอกให้เราไปเอาจดหมายจากธนาคารมาว่าให้ทำ แจ้งควาามเป็นอายัดบัญชี (  ไม่ใช่ความผิด เพราะเด็กโอนผิดเอง ) ถ้าจะทำให้ต้อง 
     จดหมายมาดำรวจ ถึงจะทำให้
4.กลับมาที่แบงค์ ธนาคารกรุงเทพ อีกครั้ง แบงค์บอกว่าออกไม่ได้ต้องไปเอาที่ตำรวจ เป็นใบแจ้งที่สั่งอายัด  ไม่อย่างนั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย
5. ข้อแนะนำของแบงค์กรุงเทพ  คือ  ต้องไปหาแบงค์กสิกรไทย  ไปให้กสิกร  เช็คว่าตั้งแต่ไปทำเรื่อง จนครบ 28  วันไม่สามารถ ตามเจ้าของบัญชีโอนเงินเงินผิดบัญชี ได้  และนำไปนี้ไปแจ้งความอีกครั้ง  
6.แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไป ธนาคารกสิกรนะ   เพราะหลายรอบแล้ว  น่าจะเสาร์อาทิตย์ เข้าไปตามที่แบงค์
  ใครมีประสบการณ์  และคำแนะนำไหม   ก็เข้าใจนะ  ทุกคนมีความกลัวเป็นของตัวเอง ทั้งนั้น   น้องพนักงานเขาก็ทำงานหนัก วัน 361  บาท  กว่าจะได้ในแต่ละวัน เหนื่อยมากๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่