เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ไปเดินงาน thaialnd moblie expo เพื่อทำการซื้อ Note9 กะจะ แลกเปลี่ยนเครื่อง เห้นว่าถ้าเครื่องเกรด A จะได้ ราคาประมาณ 7000 บาท บวกเพิ่มโปรให้ อีก 3000 ก็น่าสนใจดี (เครื่องเก่า s8 ) พอถึงงานเจอร้านดิลเลอร์ ที่ชอบ ตกลง ซื้อ จะมีพนักงานมาตรวจสอบว่า เครื่องเกรด อะไร สรุป บอกจอผมเบิร์น ที่ผ่านมาก็ไม่เคยสังเกตุว่าเบิร์นยังไงมากน้อยเท่าไหร่ ก็เลย ทำการไม่เทรดเพราะได้แค่ราคา 3000 บาทเอง จึง ซื้อไม่เทรด แล้วก็ เลย มาแลกของแถม ต่อ เจอ ศูนย์ service บริการในงาน ให้เช็คเครื่องว่าหมดประกันยัง ทาง พนักงานบอกว่า เหลือวันสุดท้ายพอดี ส่งเคลมได้เลย จากในงาน และสามารถนัดส่งไปที่บ้านก็ได้หรือไม่ก็รับที่สาขา คิดว่าวันอาทิตย์คาดว่าเสร็จ แต่เช็คสถานะงานในเว็บ มา ไม่มีอะไร อัพเดต นอกจาก Goods Delivered อันนี้หมายถึง ทางงานส่งเข้าศุนย์ หรือ ส่งมาหาผมครับ ยังไง รบกวนฝาก ตามให้ด้วยครับ ทาง ซัมซุง ติดต่อหลังไมลค์ เอาเลข service ได้ครับ ขอบคุณ
ตามงานซ่อมซัมซุงครับ - S8 ส่งซ่อมจากงาน Thailand mobile expo