เคลม S8+ เช็คสถานะขึ้นว่า Completed แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

พอดีว่านำ S8+ ไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุง สีลม ตั้งแต่วันที่ 25/8/2017

ซึ่งผมก็คอยติดตามสถานะการซ่อมในเซ้บไซต์ MySamsung มาตลอด

ซึ่งล่าสุดสถานะงานซ่อมก็ชึ้นว่า Repair Completed มาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย

อีกทั้งในช่อง Reason ยังแสดงขึ้นว่า "Waiting for the customer to pick-up (Rep"

เลยสงสัยว่าในเมื่อสถานะบอกว่าเสร็จมาตั้งหลายวันแล้ว อีกทั้งเหตุผลยังโชว์ว่า รอลูกค้ามารับ

แต่ทำไมยังไม่มีเข้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอีกครับ ?

หมายเลขงานซ่อม : 4243776411

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่