ไก้ลเข้าทุกทีสำหรับนักปั่นสาย Audax ที่หลงไหลการปั่นที่พึ่งพาตัวเอง (สายโหด 5555) กำลังจะมีขึ้น 20 ตุลาคมนี้ ผมเชื่อมีพี่ๆหลายๆท่านมีการเตรียมตัวกันเเล้ว เพราะสนามนี้เป็นสนามที่คนที่จะไปปั่นที่ฝรั่งเศส จะต้องปั่นให้ผ่าน เพื่อเป็นการจองสิทธิ์ จริงๆ ใช้สนาม 600 ก็ได้ในการจองสิทธิ์ เเต่ก็จะไม่เท่าสนาม 1000 นี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนักปั่นก็จะต้องเก็ษ 200,300,400,และ 600 ให้ผ่านก่อนที่จะไปปั่นที่ฝรั่งเศส (2019) สนามที่ฝรั่งเศสจะมีขึ้นวันที่ 19 สิงหาคม 2019
สนามนี้ผมได้เข้าร่วมในปีที่เเล้ว 2017 ต้องบอกว่าร่างพัง 5555 ผมก็อยากมาเล่าให้ฟังเผื่อจะเป็นขัอมูลให้พี่ๆ ที่มาปั่นสนามนี้เป็นครั้งเเรก จริงๆพี่ๆที่ลงสนามนี้ขาเเรงกันทุกคนนะครับ ไม่งั้นคงไม่ลงกัน 5555555
!!!! ว่าเเล้วก็เริ่มกันเลย!!""
"ตูดพัง ก้นเจ็บ เท้าพอง ใข่ชา"
จบไปเเล้วครับ กับ Audax 1000BRM (สุวรรณภูมิ-ตราด-สุวรรณภูมิ)
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยครับว่า ผมไม่เคยปั่นที่มากกว่า 600km นี้เป็นครั้งเเรก กับระยะ 1,000 km จริงๆ คือฤดูกาลนี้ผมตั้งเป้าเเค่ 200 300 400 และ 600km ก็พอแล้ว (Super audax) แต่พอคิดอีกทีถ้าจะบ้า ก็ให้บ้าเเบบสุด เอาให้มันถึงที่สุดไปเลย ปั่นจบไม่จบไม่รู้ แต่ต้องลอง
ตลอดการปั่น 1000 km มีฝนตกเกือบตลอดเส้นทาง เพราะภาคตะวันออกมีฝนตกเกือบทุกจังหวัด และตอนปั่นกลางคืนก็เปียกโดยปริยาย 555555
เริ่มต้นออกตัวที่ สน.ราชาเทวะ วันที่ 23 (ตรงข้ามSkylane) ตอน 7 โมงเช้า นักปั่นก็ถ่ายรูปสวยๆไปอวดเพื่อน รวมตัวเราด้วย555 จริงๆการถ่ายรูปมันก็เป็นผลพลอยได้
หลังจจากนั้นก็ปั่นไปทาง ฉะเชิงเทรา ต้องบอกว่า 25 km เเรกถนนเเย่ สภาพไม่ดี เพร่ะหลีกเลี่ยงถนนหลัก เพราะกำลังก่อสร้าง หลีกเลี่ยงอันตราย เพื่อไปที่บ้านโพธิ์ ต่อไปทีพนัสนิคม และไป Check point เเรกที่ อ.บ่อทอง (115km)
พอ CP2 อ.คลองหาด) เริ่มปั่นขึ้นเขาเพราะเป็นพื้นที่อ่างฤาไน ตรงนี้เริ่มขาสั่นกันเเล้ว เพราะฝนตกด้วยขึ้นเขาด้วย หยุดปั่นไม่ได้เพราะถ้าหยุดเเล้วมาปั่น จะเริ่มหนาว(231km)
CP3 เขาอีกเเล้ว Check point ที่โป่งน้ำร้อน ตายกูตาย 5555 แต่กผ่านไปด้วยดี (322km)
พอจะไปที่ CP 4 (อ.บ่อพลอย) ต้องบอกว่าเข็นขึ้นเขา ไม่ปั่น(เวลาเหลือ 5555 จริงๆหมดเเรง) ไปขึ้นเขาที่เขื่อนธีริธาน (ถ้าผิดต้องขออภัย เพราะจำไม่ได้) ต้องรับทำเวลาเพราะเวลาเหลือน้อยแล้ว เพราะ CP นี้กำลังจะปิด (398km)
จะถึง CP 5 ยางของสมาชิกเริ่มรั่ว 2 ครั้ง ทำให้เวลาบีบ เพราะเส้นทางเป็นเนินซึมๆ บางเนินก็ชัน สุดท้ายสมาชิกถอนตัว เพราะไม่ไหว อีกอย่างกลัวเป็นภาระเพื่อน จึงเหลือเเค่ 3 คน ต้องรีบปั่นเพราะ CP กำลังจะปิด เราไปถึงก่อนปิด 5 นาที (เฉียด !!!!!) (498km)
CP 6 (572km) เวลาก็เหลือเเค่ 5 นาที (ตายกูตาย) CP 5 และCP6 บีบหัวใจสุด
CP7 (677km)ต้องปั่น 200 km จาก CP6 และต้องมา Control point ที่เนินนางพญา ฝนก็ตกตั้งแต่ตี 2 เนินจริงๆ จากนั้นก็ปั่นผ่าน สุนทรภู่ แหลมสิงห์ ผ่านแม่พิมพ์ บ้านเพ เข้าที่ อ.บ้านค่าย (เฉียดอีกเเล้ว)(786km)
จากนั้นก็ปั่นขึ้นเขาอีกเเล้วเพื่อไปที่ CP 8 อ.บ่อทอง
สุดท้ายก็ปั่นเข้าที่ อ.บ่อทองตอน 4 ทุ่ม(884km)ของวันที่ 25 นอนพักนิดหน่อย จากนั้นก็เหลือ 100 km นิดเพื่อมาที่สุวรรณภูมิ ชิวๆ 5555555 เพราะคิดว่าเวลาเหลือ(1003km)
สุดท้ายเข้าเส้นชัยตอนเวลา 9 โมงเช้า กับอีก 10 นาที ใช้เวลาไป 74.10 ชั่วโมง ในกรอบเวลา 75 ชั่วโมง. กับ1,000 กีโลเมตร
ขอให้พี่ๆที่ลงสนามนี้โชดดีกันทุกคนนะครับ ให้คิดว่าผมปั่นได้ พี่ๆก็ต้องปั่นได้ 5555 และขอให้ปลอดภัยกันทุกคนนะครับ แล้วเจอกันที่ฝรั่งเศส
!!!!!! เส้นทางสนามนี้อาจมีการเปลี่ยนนะครับ ลองเข้าไปดูที่ Audax thailand ได้นะครับ
ขอบคุณครับ
เบิ้ม
Audax 1000 BRM (SVB -Trat) 2018 ไก้ลเข้ามาเเล้ว !!!
สนามนี้ผมได้เข้าร่วมในปีที่เเล้ว 2017 ต้องบอกว่าร่างพัง 5555 ผมก็อยากมาเล่าให้ฟังเผื่อจะเป็นขัอมูลให้พี่ๆ ที่มาปั่นสนามนี้เป็นครั้งเเรก จริงๆพี่ๆที่ลงสนามนี้ขาเเรงกันทุกคนนะครับ ไม่งั้นคงไม่ลงกัน 5555555
!!!! ว่าเเล้วก็เริ่มกันเลย!!""
"ตูดพัง ก้นเจ็บ เท้าพอง ใข่ชา"
จบไปเเล้วครับ กับ Audax 1000BRM (สุวรรณภูมิ-ตราด-สุวรรณภูมิ)
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยครับว่า ผมไม่เคยปั่นที่มากกว่า 600km นี้เป็นครั้งเเรก กับระยะ 1,000 km จริงๆ คือฤดูกาลนี้ผมตั้งเป้าเเค่ 200 300 400 และ 600km ก็พอแล้ว (Super audax) แต่พอคิดอีกทีถ้าจะบ้า ก็ให้บ้าเเบบสุด เอาให้มันถึงที่สุดไปเลย ปั่นจบไม่จบไม่รู้ แต่ต้องลอง
ตลอดการปั่น 1000 km มีฝนตกเกือบตลอดเส้นทาง เพราะภาคตะวันออกมีฝนตกเกือบทุกจังหวัด และตอนปั่นกลางคืนก็เปียกโดยปริยาย 555555
เริ่มต้นออกตัวที่ สน.ราชาเทวะ วันที่ 23 (ตรงข้ามSkylane) ตอน 7 โมงเช้า นักปั่นก็ถ่ายรูปสวยๆไปอวดเพื่อน รวมตัวเราด้วย555 จริงๆการถ่ายรูปมันก็เป็นผลพลอยได้
หลังจจากนั้นก็ปั่นไปทาง ฉะเชิงเทรา ต้องบอกว่า 25 km เเรกถนนเเย่ สภาพไม่ดี เพร่ะหลีกเลี่ยงถนนหลัก เพราะกำลังก่อสร้าง หลีกเลี่ยงอันตราย เพื่อไปที่บ้านโพธิ์ ต่อไปทีพนัสนิคม และไป Check point เเรกที่ อ.บ่อทอง (115km)
พอ CP2 อ.คลองหาด) เริ่มปั่นขึ้นเขาเพราะเป็นพื้นที่อ่างฤาไน ตรงนี้เริ่มขาสั่นกันเเล้ว เพราะฝนตกด้วยขึ้นเขาด้วย หยุดปั่นไม่ได้เพราะถ้าหยุดเเล้วมาปั่น จะเริ่มหนาว(231km)
CP3 เขาอีกเเล้ว Check point ที่โป่งน้ำร้อน ตายกูตาย 5555 แต่กผ่านไปด้วยดี (322km)
พอจะไปที่ CP 4 (อ.บ่อพลอย) ต้องบอกว่าเข็นขึ้นเขา ไม่ปั่น(เวลาเหลือ 5555 จริงๆหมดเเรง) ไปขึ้นเขาที่เขื่อนธีริธาน (ถ้าผิดต้องขออภัย เพราะจำไม่ได้) ต้องรับทำเวลาเพราะเวลาเหลือน้อยแล้ว เพราะ CP นี้กำลังจะปิด (398km)
จะถึง CP 5 ยางของสมาชิกเริ่มรั่ว 2 ครั้ง ทำให้เวลาบีบ เพราะเส้นทางเป็นเนินซึมๆ บางเนินก็ชัน สุดท้ายสมาชิกถอนตัว เพราะไม่ไหว อีกอย่างกลัวเป็นภาระเพื่อน จึงเหลือเเค่ 3 คน ต้องรีบปั่นเพราะ CP กำลังจะปิด เราไปถึงก่อนปิด 5 นาที (เฉียด !!!!!) (498km)
CP 6 (572km) เวลาก็เหลือเเค่ 5 นาที (ตายกูตาย) CP 5 และCP6 บีบหัวใจสุด
CP7 (677km)ต้องปั่น 200 km จาก CP6 และต้องมา Control point ที่เนินนางพญา ฝนก็ตกตั้งแต่ตี 2 เนินจริงๆ จากนั้นก็ปั่นผ่าน สุนทรภู่ แหลมสิงห์ ผ่านแม่พิมพ์ บ้านเพ เข้าที่ อ.บ้านค่าย (เฉียดอีกเเล้ว)(786km)
จากนั้นก็ปั่นขึ้นเขาอีกเเล้วเพื่อไปที่ CP 8 อ.บ่อทอง
สุดท้ายก็ปั่นเข้าที่ อ.บ่อทองตอน 4 ทุ่ม(884km)ของวันที่ 25 นอนพักนิดหน่อย จากนั้นก็เหลือ 100 km นิดเพื่อมาที่สุวรรณภูมิ ชิวๆ 5555555 เพราะคิดว่าเวลาเหลือ(1003km)
สุดท้ายเข้าเส้นชัยตอนเวลา 9 โมงเช้า กับอีก 10 นาที ใช้เวลาไป 74.10 ชั่วโมง ในกรอบเวลา 75 ชั่วโมง. กับ1,000 กีโลเมตร
ขอให้พี่ๆที่ลงสนามนี้โชดดีกันทุกคนนะครับ ให้คิดว่าผมปั่นได้ พี่ๆก็ต้องปั่นได้ 5555 และขอให้ปลอดภัยกันทุกคนนะครับ แล้วเจอกันที่ฝรั่งเศส
!!!!!! เส้นทางสนามนี้อาจมีการเปลี่ยนนะครับ ลองเข้าไปดูที่ Audax thailand ได้นะครับ
ขอบคุณครับ
เบิ้ม