เหมาะสมหรือไม่กับพฤติกรรมแม่บ้านธนาคารกสิกรไทย

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปใช้บริการธนาคารกสิกรไทยสาขาหนองตม(พิษณุโลก)เปิดประตูเข้าไปพบแม่บ้าน(ใส่ผ้ากันเปื้อนเลยคิดว่าต้องเป็นแม่บ้าน) นั่งกอดอก เหยียดขาบนเก้าอี้พลาสติกต้อนรับเราโดยการถามเราว่า "ทำอะไร?" ห้วนๆสั้นๆได้ใจความ เราก็ตอบไปว่า ฝากเงินโอนเงิน แล้วเขาก็เคาะบัตรคิวให้เรา(ต้องใช้คำว่าเคาะเพราะเขาใช้ข้อนิ้วหลังมือเคาะบัตรคิวจริงๆ) เราก็รับแล้วไปนั่งรอเก้าอี้สำหรับให้ลูกค้านั่งรอรับการบริการของธนาคารตามปกติ ไม่นานนีกเราสังเกตเห็นว่าแม่บ้านคนดังกล่าวได้เปลี่ยนมานั่งอยู่แถวหลังเราและคุยกับลูกค้าท่านนึงอยู่(ลักษณะการนั่งคือเหมือนเดิมนั่งกอดอก) จะเรียกว่าคุยได้หรือเปล่าเราไม่แน่ใจ เพราะเหมือนเขามานั่งซักประวัติชีวิตลูกค้ามากกว่า
เรามีข้อสงสัยคือ
-ทางธนาคารเขาปล่อยให้มีการต้อนรับลูกค้าหรือกระทำการใดๆด้วยกริยาแบบนี้ได้ด้วยหรือ?
-ไม่มีใครคอยกำกับดูแลเรื่องแบบนี้หรือ?
แบบนี้ก็ได้หรอ!!!?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่