โรงแรมทำของลูกค้าหายทั้งๆที่เก็บได้ โทษความผิดลูกค้า ว่าลืมไว้เองทั้งๆที่ลูกค้าโทรมาบอกว่าช่วยเก็บไว้ให้หน่อย

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย 04:00 ได้เข้าพักที่โรงแรมพหลโยธิน พาร์ค เพลส แต่ดันลืมของไว้แถวล็อบบี้ ตอนเช็คอิน

หลังเช็คเอ้า 24 มิ.ย 10:30  ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวนึกว่าของอยู่กับเพื่อนที่เข้าพักด้วยกัน ตอนเช็คเอ้าทางโรงแรมรู้ว่าลูกค้าลืมแต่ไม่ได้ให้ของตอนเช็คเอ้า (ลูกค้าลืมของไว้ที่โรงแรมไม่มีการโทรบอกลูกค้าแต่อย่างไรว่าลูกค้าลืม)

25 มิ.ย คิดว่าของอยู่กับเพื่อน
26 มิ.ย ยังคิดว่าของอยู่กับเพื่อน
27 มิ.ย  โทรหาเพื่อนต้องการใข้ของแต่เพื่อนบอกว่าไม่มีที่เพื่อน ระหว่างนั้นจึงนึกได้ว่ามีที่โรงแรมที่เดียว จึงได้โทรหา โรงแรม เวลา 07:00น. บอกพนักงานว่าห้องลูกค้าลืมของรบกวนช่วยเก็บไว้ให้หน่อยนะคะ แล้วจะเจ้าไปเอา พนักพนักงานบอกเก็บไว้ให้แล้วในห้องฝากของของบูกค้าที่โรงแรม
วันที่ 29 เลยเดินทางไปเอาของมาจาก จ.เขียงใหม่ พอมาเอาของ โทรหาโรงแรมก่อนเข้าไปว่า เดี๋ยวจะเข้าไปเอาของนะคะ โรงแรมบอกของหายไม่ทราบว่าหายได้ไงในเมื่อเราเดินทางมาแล้ว เราเลยเข้าไปโรงแรมเพื่อสอบถามว่าของหายได้อย่างไรทั้งที่โรงแรมเก็บให้ไว้แล้ว พนักงานโรงแรมตอบไม่ทราบและพูดพาน้ำเสียงไม่ดีมาก


ลูกค้าที่ลืมเอง ทรัพย์สินที่เสียหายมูลค่าร่วม 10,000++บาท ขอดูกล้องวงจรปิดแล้วกล้องวงจรปิดไม่เห็นห้องภายในห้องรับฝากของลูกค้าค่ะ

ทั้งที่แจ้งทางโรงแรมแล้วว่าฝากเก็บของให้ ทีโรงแรมได้รับเรื่องแล้วบอกเก็บไว้ให้แล้วโดยทางพนักงานยืนยันว่าเก็บไว้ให้แล้ว แต่พอไปเอาของพนักงานกลับบอกว่าหาย หายได้ยังไงไม่รู้ น่าจะลูกค้าท่านอื่นหยิบไป ยังไม่พูดประมาณว่าเป็นความผิดของลูกค้าที่ลืมไว้เอง ทางโรงแรทเราอุตส่าห์เก็บส่วนที่ลืมคือโซฟาข้างๆฟร้อนแถวล็อบบี้ โรงแรมกลับบอกว่าไม่ใช่พื้นที่ที่โรงแรมรับผิดชอบ รอเจอผู้จัดการ แต่ผู้จัดการมาแล้วไม่ยอมคุยด้วย อ้างว่าลูกค้าอื่นเช็คเอ้าห้องเดียวกันเอาไปบ้าง โดยไม่รู้พนักงานคนไหนให้ไปทั้งที่ไม่มีหลักฐานว่ามีคนรับของแล้ว อ้างว่าลูกค้าเรามีแต่ข้าราชการชั้นสูง พนักงานยืนคุยบอกลูกค้าเมาด้วยเลยลืมของ ทั้งๆที่เราไม่ได้เมาไม่รู้ให้การแบบนี้กับตำรวจทำไม แถมยังยืนกอดอกพูดจาไม่ดีมากๆๆๆ โดยบอกว่าไม่ใช่ความผิดเรา ของหายไม่ได้อยู่ในพื้นที่เรา และทำกริยาไม่สุภาพ แถมไม่มีการขอโทษใดๆ มีแค่แม่บ้านที่มาคุยกับเรามาขอโทษเรา โดยผู้จัดการออกไปยืนอยู่กับพนักงานพูดคุยกันไม่สนใจเลยสักนิดไม้แม้แต่จะถามไถ่  สิ่งของเรามูลค่าร่วม10,000บาท ที่พักราคาตื่อคืน 1,300 บาท  เราอยากเอามาแชร์ว่ายี่คือความผิดของลูกค้าใช่ไหม

โรงแรมที่เราเคยไปพัก ขนาดเสื้อ ลืมไว้ยังโทรมาบอกเก็บของให้เราเกือบเดือน เราว่างเราก็เข้าไปเอา

แต่โรงแรมนี้เจอของแต่ทำหาย อ้างว่าอุตส่าห์เก็บให้ หายไม่ขอรับรู้ไม่ใช่ความผิดของโรงแรม คือขอโทษสักหน่อยก็ดีไม่ใช่พูดว่าอ้างแต่มีลูกค้าข้าราชการขั้นสูง ของที่หายก็หายในห้องรับฝากของให้ลูกค้า มีแม่บ้านคนเดียวที่มาเคลียร์ให้ กล้าบอกได้เลยกริยาแย่มากทั้งโรงแรม ยกเว้นป้าแม่บ้าน

*****มันคือความผิดของลูกค้าใช่ไหม*****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่