เรื่องมีอยุ่ว่า เราจะไปฮ่องกง
เราเข้าไปดู wifi และเลือกsmile wifi เพราะรับในไทย และคิดว่าคุยภาษาไทยน่าจะง่ายกว่า (ไม่เคยจองมาก่อน)
เข้าไปดูจากในklook
เลื่อนฟีดอ่านมา 4-6 หน้า จนถึงรูปwifi แล้ว และ คำโปรย ที่บอกว่า คุณจะรับได้โดยสะดวกที่สนามบิน
จึงกดจองและตัดบัตรไป
ปรากฏว่า .. เราบินตปท. ก็ต้องบินT1 แต่ ให้เราไปรับและคืนของที่ อาคารT2 สำหรับผู้โดยสาร บินในประเทศ ( เคาเตอร์อยุ่ชั่น 1 ล่างสุด ประตูทางออก ซ้ายสุด .. ต้องเดินข้ามอาคารมา แล้ว ลงลิฟต์ จากชั้น 3 มาชั้น G ในขณะที่ เคาเตอร์เช็คอิน อยุ่T2 1,2 สุดทางขวา)
ซึ่งมันไม่สะดวกอย่างมากในการ ลากกระเป๋า ข้ามไป ทั้งขาไปและกลับ
เราขอยกเลิกการจอง
Smile wifi บอกว่า ให้ไปคุยกับklook
Klook บอกว่า ลูกค้าไม่อ่านให้ดีเอง ไม่เช็คข้อมูลเอง
ซึ่ง ข้อมูลสำคัญ สำหรับการตัดสินใจ นั้น อยุ่ ตัวเล็กๆ ล่างสุด
สรุปคือ..klookบอกว่าลูกค้าผิด ที่ไม่อ่านให้ดี ตัวหนังสือเยอะมากคะ
เราอ่านเจอ คำว่า ดอนเมือง มา 2 ครั้ง เราจึงตัดสินใจจอง
และจองเพราะคำว่า สะดวก เลยคะ
เสียใจมากๆ ที่โดนปัดภาระมาให้ลูกค้าและไม่คิดจะช่วยเหลือใดๆเลย
เตือนภัย ..ระวังหลงไปจองwifi ของsmile wifi ในklook ..เพราะคุณจะโดนปัดความรับผิดชอบ
เราเข้าไปดู wifi และเลือกsmile wifi เพราะรับในไทย และคิดว่าคุยภาษาไทยน่าจะง่ายกว่า (ไม่เคยจองมาก่อน)
เข้าไปดูจากในklook
เลื่อนฟีดอ่านมา 4-6 หน้า จนถึงรูปwifi แล้ว และ คำโปรย ที่บอกว่า คุณจะรับได้โดยสะดวกที่สนามบิน
จึงกดจองและตัดบัตรไป
ปรากฏว่า .. เราบินตปท. ก็ต้องบินT1 แต่ ให้เราไปรับและคืนของที่ อาคารT2 สำหรับผู้โดยสาร บินในประเทศ ( เคาเตอร์อยุ่ชั่น 1 ล่างสุด ประตูทางออก ซ้ายสุด .. ต้องเดินข้ามอาคารมา แล้ว ลงลิฟต์ จากชั้น 3 มาชั้น G ในขณะที่ เคาเตอร์เช็คอิน อยุ่T2 1,2 สุดทางขวา)
ซึ่งมันไม่สะดวกอย่างมากในการ ลากกระเป๋า ข้ามไป ทั้งขาไปและกลับ
เราขอยกเลิกการจอง
Smile wifi บอกว่า ให้ไปคุยกับklook
Klook บอกว่า ลูกค้าไม่อ่านให้ดีเอง ไม่เช็คข้อมูลเอง
ซึ่ง ข้อมูลสำคัญ สำหรับการตัดสินใจ นั้น อยุ่ ตัวเล็กๆ ล่างสุด
สรุปคือ..klookบอกว่าลูกค้าผิด ที่ไม่อ่านให้ดี ตัวหนังสือเยอะมากคะ
เราอ่านเจอ คำว่า ดอนเมือง มา 2 ครั้ง เราจึงตัดสินใจจอง
และจองเพราะคำว่า สะดวก เลยคะ
เสียใจมากๆ ที่โดนปัดภาระมาให้ลูกค้าและไม่คิดจะช่วยเหลือใดๆเลย