ตู้เย็น LG รุ่น GN-C602HLCU ซื้อมาใช้เดือนเดียวพัง!!!!!! ภาค 2!!!!!!!!!!!!

ความเดิมตอนที่แล้ว สืบเนื่องจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/37979085
มีช่างมาซ่อมเปลี่ยนบอร์ด กับ Compressor ไปเมื่อ 17/8/18

ตอนกลางคืนวันที่ 17/9/18 เปิดตู้เย็นเอาน้ำปกติ
แต่งงๆว่าตู้มันนิ่งๆ เลยลองสังเกตดู คอมไม่ทำงานจ้าาาา
เลยแบบ เอ๊ะ หรือคิดไปเอง ปิดตู้ไปแปบนึง มาดูใหม่ โอเคทำงานละ
แต่ก็งงนะว่า inverter มันไม่ควรหยุดทำงาน มันจะลดรอบไม่ใช่เหรอ  

แล้ว...เมื่อเช้าที่ 18/9/18 เปิดช่องฟรีซเพื่อจะเอาน้ำแข็งกินก่อนไปทำงาน
...น้ำแข็งไม่แข็ง...ทั้งๆที่แช่ไปตั้งแต่เมื่อตอนสามทุ่มของวันที่ 18/9/18 เยี่ยมยอด!!!!

วันนั้นเลยให้แฟนโทรถาม LG

12.56 โทรไปถามอาการที่เป็น ทางพนักงานจึงนัดหมายช่างจะให้ติดต่อกลับเพื่อเข้าตรวจสอบ
ช่างจะโทรมาวันพรุ่งนี้ (19/09/61)

13.04 โทรไปทวงถามอาการของ app smart thinQ
พนักงานผู้หญิงรับ จึงสอบถามเรื่องตามเมลที่เคยติดค้างไว้ปลายเดือนสิงหา ที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาช่วงปลายเดือนสิงหา
ว่าทางLG จะเร่งดำเนินการตรวจสอบและจะรีบแจ้งให้ทราบจนผ่านมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันคำชี้แจงใดๆ
จึงให้พนักงานช่วยตามเรื่องให้หน่อย ดูจากประวัติที่เคยแจ้งซ่อมก็ได้
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขอตรวจสอบข้อมูลสักครู่ รอนานประมาณ เกือบ 10 นาที แล้วพนักงานก็กลับมารับสาย งงๆ พูดว่า
สวัสดิค่ะ ดิฉัน ... ไม่ทราบว่าเรื่องสายกับคุณอะไรค่ะ เราก็ตอบไป .... ครับ แล้วก็พักสาย ไปพักนึงแล้วตัดสายทิ้งเลย

13.14 จึงโทรกลับไปแต่เป็นพนักงานผู้ชายรับสาย
จึงถามกลับไปเมื่อกี้คืออะไร ให้รอสายเกือบ 10 นาทีแล้วก็ตัดสายทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงดูข้อมูลให้ว่า พนักงานท่านไหนที่รับเรื่องก่อนหน้านี้
แล้วแจ้งให้พนักงานท่านนั้นที่รับเรื่องโทรกลับ เพราะติดสายลูกค้าท่านอื่นอยู่ บอกว่าเดี๋ยวพนักงานท่านนั้นจะติดต่อกลับมา
จน...ผ่านไป เกือบ 3 ชม. สงสัยยังติดสายลูกค้า VIP ท่านนั้นอยู่ ไม่โทรกลับมาเลย

16.02 จึงโทรกลับไปใหม่ พนักงานผู้ชายตอน 13.14 เป็นคนรับสาย บอกเรื่องไป และเขาก็จำได้ จึงบอกไป ไม่รอแล้วช่วยดูข้อมูลแทนด้วย
ไม่รู้จะได้รับการติดต่อกลับเมื่อไหร่ ผ่านไป 3 ชม. ยังติดสายลูกค้าท่านนั้นอยู่หรอ รบกวนช่วยดูข้อมูลแทนด้วย
พนักงานจึงดูเรื่องย้อนหลังให้และไล่ข้อมูลต่างๆให้เราฟัง
เรื่องที่เราแจ้งไป ของ app smart thinQ นั้น มีคำตอบที่เราสงสัย แต่ไม่มีพนักงานแจ้งคำตอบนี้เลย สงสัยว่าผ่านมานานแล้ว
ทั้งๆที่คำตอบก็มีการดำเนินการในระบบ แต่กลับไม่มีใครโทรแจ้งเรา
บอกว่า app smart thinQ ของตู้เย็นที่เราแจ้งไป ตรวจสอบได้อย่างเดียวคือ พวกเซ็นเซอร์ต่างๆของตู้เย็น
ไม่สามารถตรวจสอบปัญหา ของ แผงไฟ คอมเพรสเซอได้ ไม่สามารถนับการเปิดปิดตู้เย็นได้
การเปิดปิดตู้เย็นนั้นเป็นเพียงการแนะนำ ไม่ให้เปิดปิดเกิน 41 ครั้งเท่านั้น
สรุปคือ มี app ไว้ไม่ช่วยอะไรแค่หลอกให้ดูมีเทคโนโลยีเท่านั้น

วันนี้ วันที่ 19/9/18 รอช่างโทรมา ไม่มีค่ะ !!! ไม่มีเลยยันเที่ยง เลยต้องโทรถามใหม่
โทรไปถามว่ายังไงถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม เพราะไม่โอเคเลย
ซื้อมาเดือนเดียวพัง เปลี่ยนคอมเพลสเซอร์ที่เป็นหัวใจของตู้เย็น
แล้วยังมามีอาการเดิมอี๊ก!!! ทาง call center บอกจะรีบแจ้งช่างให้
จนบ่ายๆแฟนโทรมาบอกว่าช่างจะเข้าเสาร์หน้า 30/9/18
และพอถามเรื่อง compressor ดับ ก็บอกว่ามันดับได้
แฟนเลยถามว่า Inverter มันไม่ควรดับไหม
ช่างก็บอกว่า ผมอบรมมา มันดับได้.... แล้ว...จะซื้อ inverter ทำไม

แฟนหัวร้อนมากไปหาข้อมูล โทรถาม call center ใหม่
ซึ่ง call center ก็บอกว่าถ้า Inverter ตัว Compressor ไม่ควรดับ!!!!
แต่ช่างเถียงสุดใจ ผมอบรมมา!!!!

คือตอนนี้ไม่ประทับใจ LG มากๆ ในบริการหลังการขาย แย่มาก!!
มีแบรนด์หรือร้านไหนจะขายตู้เย็นราคาพิเศษให้ไหมคะ
จะยกตู้นี้ให้ไปเลย ไม่อยากได้ LG แล้ว!! เปลี่ยนเครื่องใหม่ก็เหมือนจะไม่ได้!!
ปล. ประทับใจ Homepro ในการตามเรื่องมาก โทรเยอะกว่า LG อีก
LG ต้องโทรตาม!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่