มะลิของทรูผมว่ายกเลิกไปเลยครับ

กระทู้สนทนา
ทรูมีมะลิ ในการให้บริการเชิงอัตโนมัติ แต่เมื่อมะลิบอกจะทำให้แต่ไม่ทำ  จึงตามเรื่องกับคน พอตามเรื่องกับคน คนบอกว่าไม่เห็นข้อมูลของมะลิ เมื่อเรามีหลักฐานแคปไว้ จึงให้เราส่งไปให้ดู ทางmmsแล้วจะดำเนินการให้ ตกลงยกเลิกมะลิไปเลยครับ ถ้ามันยุ่งยากแบบนี้

เนื่องจากโปรเก่าผมจะหมดอายุ ได้มี  sms มาแจ้งโปรใหม่ว่าจะมีผลรอบบิลถัดไป แต่ผมไม่ชอบ ผมก็เลยบอกมะลิเพื่อเปลี่ยนโปรผ่านเว็บไปเมื่อวันที่ 12/09/2018  มะลิบอกเมื่อเปลี่ยนโปรเรียบร้อยจะมีข้อความบอก และผมก็ตามกับมะลิอีกในวันถัดมา และมะลิก็บอก ระบบจะทำการเปลี่ยนให้ ในวัน ที่ 16/09/2018 ซึ่งเป็นรอบบิลใหม่ แต่แล้วเลยมาวันที่ 18/09/2018 ก็ไร้วี่แววเลยไปเช็คดูหน่อยว่าโปรถูกมั้ย ปรากฏว่าเป็นโปรอื่น จึงตัดสินใจตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่CC
แต่ก็ CCก็บอกไม่สามารถทราบข้อมูลที่เราคุยกับมะลิ สรุปคุณมีมะลิไว้คนละส่วนงานกันหรอ ต้องให้ผมส่งภาพแชทกับมะลิไปเพื่อตรวจสอบอีกทีเนี่ย ผมผิดมั้ยที่ ใช้ช่องทางที่คุณมีให้ แต่ผิดพลาดผมต้องมาทำตามขั้นตอนอื่นๆอีก แล้วอะไรยังไงใครจะรับผิดชอบอะไรบ้าง เคสนี้ผมยืนยัน จะต้องชำระค่าบริการตามแพ้คเกจที่ผมแจ้งเท่านั้น จะไม่ยอมหักคิดค่าบริการตามวันที่ผิดพลาดเด็ดขาด อยากให้รู้ถึงผู้บริหารเลยว่าระบบของพวกคุณมันไร้ประสิทธิภาพ

เช้านี้ 18/09/2018
10.10น. โทร CC บอกให้ส่ง mmsหลักฐานที่คุยกับมะลิ
10.20 ส่ง mms  แล้วโทรตาม CCอีกที เจ้าหน้าที่อีกคนบอกกำลังส่งเรื่องตรวจสอบอยู่ แล้วจะแจ้งให้ทราบ
ติดตามต่อไป
10.25 โพสกระทู้ พันทิพย์
10.40 ทรูในพันทิพย์ติดต่อรับเรื่องอีกทาง ผมเลยส่งรายละเอียดไปให้ช่วยอีกทาง
11.10  เจ้าหน้าที่โทรมา แจ้งว่าเปลี่ยนโปรให้เสร็จแล้ว และรับเรื่อง feedback  ภายในแล้ว และส่วนค่าบริการจะปรับลดยอดให้ และพูดด้วยน้ำเสียงแบบน้อมรับดีครับ  

ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้า ส่วนใดที่ผิดพลาดขอจงไปปรับปรุงกันภายใน ผมทำได้แค่ชี้บ่งสิ่งที่ผิดพลาดเท่านั้น
ยังไงคอยดูบิลอีกทีหลังจากนี้ครับ หวังว่าคงจะจบซะที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่